Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2019

Mẫu biệt thự 2 tầng Châu Âu phong cách tân cổ điển đẹp hoành tráng

Các mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách tân cổ điển châu Âu luôn cuốn hút bởi vẻ đẹp huyền bí, tráng lệ của nghệ thuật đương đại. Từng chi tiết trang trí, hình khối hoa văn đều đạt tỉ lệ chuẩn mức mang đến vẻ đẹp hào nhoáng tại mọi góc nhìn. Đến với bài viết hôm nay Kiến Tạo Việt tiếp tục gửi đến bạn đọc mẫu biệt thự 2 tầng châu Âu được thiết kế theo phong cách tân cổ điển có diện tích 140m2. Các bạn hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp lung linh của mẫu biệt thự này nhé.

Ngoại thất mẫu biệt thự 2 tầng châu Âu đẹp tráng lệ


Nằm trên khuôn viên đất rộng, mẫu thiết kế biệt thư 2 tầng châu Âu tân cổ điển này mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ và chắc chắn. KTS đã vận dụng quy luật đối xứng để tạo nên những hình khối kiến trúc đẹp về thẩm mỹ và công năng. Bên cạnh đó là các gam màu trắng, vàng kem kết hợp với nhau tạo nên nét đẹp đặc trưng trong phong cách châu Âu. 

Mẫu biệt thự 2 tầng châu Âu tân cổ điển - Góc nhìn chính diện
Mẫu biệt thự 2 tầng châu Âu tân cổ điển - Góc nhìn chính diện
Đối với công trình biệt thự 2 tầng châu Âu tân cổ điển này, KTS chú trọng nhiều đến các chi tiết cầu kì với một bộ tỷ lệ cực kì chuẩn xác. Mặt tiền được làm nổi bật bởi trụ cột ốp đá hoa cương cao cấp tự nhiên được chạm khắc tinh vi. Phía trước ban công tầng 2 cũng được tạo hình bởi các đường nét hoa văn nhẹ nhàng, uyển chuyển. Đường cong đơn giản mang đến nét quyến rũ hơn bao giờ hết. Đồng thời có cũng giúp khẳng định đảng cấp cho người chủ sở hữu.

Phía trên sân thượng, phần đầu cột trang trí hướng ra phía trước biệt thự được trang trí hết sức tỉ mỉ. Chi tiết có phần đơn giản hơn so với ban công tầng 1 nhưng lại được làm nổi bật bởi màu sơn trắng. Tất cả đã tạo nên một không gian ngoại thất trường tồn cùng thời gian.

Mẫu biệt thự 2 tầng châu Âu tân cổ điển - Góc nhìn bên trái
Mẫu biệt thự 2 tầng châu Âu tân cổ điển - Góc nhìn bên trái
Thiết kế mái là kiểu mái mansard với độ dốc vừa phải và hợp lý vừa tạo được một lớp đệm không khí cách biệt phía dưới vừa chống được thấm dột và thoát nước rất tốt. Cộng thêm vào đó là chi tiết vòm mái cong thì đã làm cho phần sảnh vào hay phần trên mái bớt đơn điệu và đậm chất lối kiến trúc Châu Âu cổ điển.

Trên đây là mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng châu Âu tân cổ điển độc đáo mới lạ phù hợp với xu hướng kiến trúc ngày nay. Các bạn có muốn sở hữu một mẫu thiết kế biệt thự như vậy không? Vui lòng liên hệ hoặc tham khảo thêm các mẫu thiết kế biệt thự đẹp khác của chúng tôi qua Website: http://nhadepktv.vn và lựa chọn cho mình mẫu ưng ý nhất nhé. 
Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm

1 nhận xét: