Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum 4x12.5m tối ưu công năng, chi phí rẻ

Ngôi nhà phố 2 tầng 1 tum diên tích 4x12.5m nằm trên lô đất diện tích 4x16m2. Được thiết kế vô cùng bắt mắt, thu hút người xem bởi sự kiêu xa, dáng đứng khỏe khoắn và không gian thoáng rộng.

Phối cảnh mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum 4x12.5m

Phối cảnh nhà phố 2 tầng 1 tum 4.12.5m

Ngôi nhà mang phong cách hiện đại cùng không gian thoáng đãng, tiện nghi và tận dụng được tối đa công năng sử dụng.

Ngăn cách ngôi nhà với mặt đường phố là bức tường cao ráo được ốp gạch men xám trắng đẹp mắt. Làm nổi bật chiếc cổng gỗ nâu ấn tượng. Trước cổng còn được trồng thêm cây cối để giúp không khí trong lành và đón gió mát vào nhà.

Từ cổng vào là phần sân rộng để xe ô tô được ốp đá xám chống trơn trượt, là nơi cho trẻ con vui chơi. Mặt tiền tầng 1 mang tới cảm giác thoáng mát với tường ốp gạch men bóng cùng ô cửa chính rộng, khung gỗ nâu nổi bật.

Tầng 2 được thiết kế đua ra phía trước ngôi nhà là không gian ban công thoáng rộng. Tường ốp gạch men xám trắng tạo điểm nhấn. Một tấm chắn bằng gỗ kéo dài từ tầng 2 lên tầng tum với hoa văn ấn tượng.

Trên sân thượng được thiết kế giàn gỗ tạo bóng râm, ô đất trồng cây xanh khiến mặt tiền thêm màu sắc.

>>> Xu hướng mẫu nhà phố 2 tầng đẹp năm 2019

Bản vẽ công năng nhà phố 2 tầng 1 tum 4x12.5m

Công năng tầng 1:

Bản vẽ tầng 1 nhà phố 2 tầng 1 tum 4x12.5m

Đầu tiên là phòng khách rộng rãi nằm cạnh cầu thang được thiết kế tối ưu diện tích. Tiếp đến là 1 phòng ngủ khép kín nhà vệ sinh dành cho bố mẹ. Đi sâu về phía trong là phòng bếp ăn cóp 1 nhà vệ sinh chúng cho tầng 1.

Cuối bếp là cửa đi ra vườn sau nhà, do đó không bếp luôn được thông thoáng, không bị bí bách và bám mùi thức ăn.

Công năng tầng 2:

Bản vẽ tầng 2 nhà phố 2 tầng 1 tum 4x12.5m

Được chia là 2 phần ngăn cách bởi cầu thang nằm giữa. Nằm cạnh càu thang hướng về phía trước nhà là phòng vệ sinh chung, kế đó là phòng sinh hoạt chung hướng ra ban công rộng, đảm bảo ánh sáng trong phòng.

Phía còn lại là không gian cho 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ nhỏ và 1 phòng ngủ khép kín nhà vệ sinh.

Công năng tầng tum:

Bản vẽ tầng tum nhà phố 2 tầng 1 tum 4x12.5m

Tầng tum gồm phòng thờ hướng ra sân thượng phía trước nhà, hợp với phong thủy của gia chủ. Phía sau là kho chứa đồ, phòng giặt và một sân phơi rộng.

Mẫu nhà phố 2 tầng 3.3x15m này được thiết kế tối ưu công năng với chi phí dự tính khoảng 550 triệu đồng. Mang phong cách hiện đại, sang trọng cùng không gian thoáng đãng, thân thiện với thiên nhiên rất hài lòng gia chủ.

>>> Tham khảo: thiết kế nhà phố 2 tầng 1 tum 5x20m

Đào Xoan
Nguồn: Sưu Tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét