Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2019

Xu hướng mẫu nhà phố 2 tầng đẹp năm 2019

Tuy các mẫu nhà phố đẹp 2 tầng thường có diện tích không quá rộng nhưng chúng luôn mang lại không gian sống sang trọng, tiện nghi và sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình.

Mỗi năm, xu hướng thiết kế nhà sẽ khác đi phù hợp với phong cách nhà hiện đại nhưng vẫn không bị lỗi thời so với thời gian. Bài viết sau đây, Kiến Tạo Việt sẽ giới thiệu một số xu hướng thiết kế nhà đẹp năm 2019.

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp mang màu sắc trẻ chung


Mẫu 01: Nhà phố 2 tầng đẹp năm 2019

Nhà phố đẹp 2 tầng này có hệ thống cổng và hàng rào vô cùng kiến cố. Sử dụng tông màu sáng chủ đạo mang tới sự trẻ chung cho ngôi nhà. Không gian được thông thoáng hơn.

Tầng 2 được thiết kế có ban công đua ra ngoài sân, là nơi thư giãn và hít thở không khí trong lành rất lí tưởng. Hệ thống cửa kính đảm bảo không gian bên trong luôn được thông thoáng.

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại có gara ô tô

Mẫu 02: Nhà phố 2 tầng đẹp năm 2019

Không còn là màu sắc trẻ chung, ngôi nhà phố đẹp này mang phong cách hiện đại với tông màu trung tính chủ đạo. Tạo không gian ấm cúng ngay khi nhìn vào.
Hệ thống cửa gara gồm 2 lớp: cửa cuốn và cửa kính đảm bảo an ninh chặt chẽ. Bên cạnh là cửa chính bằng gỗ, là lối đi chính vào nhà.

Tầng 2 được thiết kế thoáng mát với ban công rộng, lan can bằng kính tạo sự thông thoáng khi nhìn từ dưới lên. Ngoài ra, tầng 2 còn tạo điểm nhấn với các lỗ thoáng bằng gỗ, phía trước trồng cây xanh khá bắt mắt.

Nhà phố 2 tầng đẹp tràn ngập ánh sáng

Mẫu 03: Nhà phố 2 tầng đẹp năm 2019


Nhiều gia chủ không yêu cầu quá cao về yếu tố thẩm mỹ nhưng phải đảm bảo độ thông thoáng cho ngôi nhà.
Mẫu nhà phố đẹp 2019 này được thiết kế với không gian mở, đảm bảo ánh sáng tự nhiên và mang tới không gian rộng rãi, thoáng mát cho ngôi nhà. Quan sát từ ngoài vào người xem cũng có thể cảm nhận được không gian thoáng rộng mà vô cùng ấm áp mà mẫu nhà đẹp này mang lại.

Nhà phố 2 tầng mái thái ấn tượng

Mẫu 04; Nhà phố 2 tầng năm 2019

Xu hướng thiết kế mẫu nhà phố 2 tầng mái thái này đã có từ rất lâu nhưng chúng chưa hề có dấu hiệu bị lỗi mốt. Mặt tiền tầng 1 là tông màu tối với tường ốp đá màu nâu và hệ thống cửa cuốn đảm bảo an ninh.

Đối lập với mặt tiền tầng 1, tầng 2 lại cho ta cảm giác thoáng rộng với sự kết hợp hài hòa giữa các tong màu sáng của sơn tường, cửa kính và ban công.

Phần mái tạo ấn tượng với kiểu mái dốc được trang trí đẹp mắt. Đặc biệt, thiết kế cửa sổ trên mái giúp không gian trong nhà thêm thoáng mát hơn.

Trên đây là một số mẫu nhà phố 2 tầng đẹp đang nhận được rất nhiều sự quan tâm hiện nay. Hi vọng bạn sẽ có ý tưởng cho mẫu thiết kế nhà đẹp của mình.

Đào Xoan
Sưu Tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét