Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum mái bằng độc đáo, cá tính

Một phong cách thiết kế sang trọng đậm cá tính được các kiến trúc sư dành nhiều tâm huyết chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng với mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp 1 tum mái bằng dưới đây.

Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum mái bằng


Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum mái bằng sang trọng


Mẫu thiết kế nhà phố đẹp mang phong cách hiện đại, tạo cho người xem cái nhìn ấn tượng với từng đường nét kiến trúc khỏe khoắn và độc đáo. Từ góc nhìn chính diện, bạn có thể chiêm ngưỡng được trọn vẹn vẻ đẹp của ngôi nhà.

Phong cách mà mẫu nhà đẹp này hướng tới là sự trẻ chung, năng động cùng các yếu tố hài hước, vui vẻ tạo một không gian sống lý tưởng cho các thành viên trong gia đình, từ người già tới trẻ nhỏ.

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp này gồm 2 mặt tiền cạnh 2 mặt đường lớn, chân tường 2 bên hông nhà được ốp đá xám mang lại điểm nhấn ấn tượng và đem đến sự mới mẻ cho mẫu thiết kế nhà hiện đại.

Thiết kế mái bằng mang đến không gian bao quát trọn vẹn cho toàn bộ kiến trúc ngôi nhà và phần sân thượng, đảm bảo nước mưa không bị tạt hay té vào nhà nếu như mưa lớn. Đặc biệt, nhìn từ dưới lên, mặt dưới mái bằng được sơn màu gải gỗ tạo cho người xem cái nhìn bắt mắt, ấn tượng.

Sơn tường màu trắng làm nổi bật lên các chi tiết màu nâu từ cổng, hệ thống cửa cho tới đá ốp tường màu xám. Tạo nên sự kết hợp màu sắc hài hào, không quá rườm rà và rối mắt.

Bằng sự thông minh trong việc tận dụng cửa kính sẽ giúp cho không gian các phòng được thông thoáng và rộng rãi hơn, đặc biệt khung gỗ sẽ tạo sự bền chặt và chắc chắn hơn.

Mặt bằng nhà phố 2 tầng 1 tum


Mặt bằng hầm để xe

Tầng hầm mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum mái bằng


Từ cổng chính đi thẳng vào sẽ là hầm để phương tiện đi lại khá rộng rãi, còn có 1 căn bếp phụ, lối đi ra kho ở cuối nhà và cầu thang lên tầng 1.

Mặt bằng tầng 1

Tầng1 mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum mái bằng

Từ bậc tam cấp đi lên sảnh chính đi vào phòng khách rộng thông với phòng ăn + bếp tạo sự thông thoáng. Cuối nhà là 1 nhà vệ sinh chung, cầu thang lên tầng 2 được đặt ở bên trái trong phòng ăn.

Mặt bằng tầng 2

Tầng 2 mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum mái bằng


Tầng 2 được thiết kế với 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh chung. 1 phòng làm việc lớn là nơi nghỉ ngơi của bố mẹ, cũng là nơi làm việc, có lối đi ra ban công thoáng mát. Phòng ngủ nhỏ là của con, có một cửa đi ra ban công phái sau nhà.

Mặt bằng tầng tum

Tầng tum mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum mái bằng


Tầng tum gồm 1 phòng ngủ nhỏ, 1 phòng vệ sinh + giặt giũ ngay cạnh. Phía trước là sân chơi và phơi quần áo. Được trông rất nhiều cây xanh tạo sự thoáng mát và thân thiện với thiên nhiên.

>>> Mẫu nhà phố mái ngói đẹp

Đào Xoan

Sưu Tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét