Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Bộ sưu tập mẫu nhà 2 tầng mái thái sang trọng và thời thượng

Các mẫu thiết kế nhà đẹp mái thái hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng và không bị lỗi mốt theo thời gian. Đặc biệt hơn cả, là mái thái luôn giúp không gian ngôi nhà thêm thoáng mát, ưu điểm nổi trội so với các mẫu nhà mái bằng. Dưới đây là bộ sưu tập mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng mái thái sang trọng và thời thượng mà chúng tôi sưu tầm được, muốn giới thiệu tới bạn đọc tham khảo:

Mẫu nhà phố 2 tầng mái thái sang trọng

Mẫu 1:

Mẫu nhà phố 2 tầng mái thái sang trọng - 01

thiết kế nhà phố đẹp này mang phong cách hiện đại kết hợp với mái thái sang trọng thể hiện sự cao ráo, khỏe khoẳn trong từng đường nết kiến trúc. Từ ngoài vào là cổng bằng sắt sơn màu đen nổi bật so với 2 trụ cột trắng được trang trí các khối hình chữ nhật đẹp mắt.

Qua cổng là phần sân trước rộng lát đá, là nơi để xe và đặt các chậu cây xanh thoáng mát. Cửa chính rộng bằng gỗ tạo điểm nhấn so với sơn tường trắng. Lên tới mặt tiền tầng 2 là ban công và tiểu sảnh nhỏ phía cửa sổ trồng cây xanh. Phía trên mái tạo điểm nhấn với hoa văn trang trí đẹp mắt để lại ấn tượng với người nhìn.

Mẫu 2: Nhà phố 2 tầng mái thái lệch 

Mãu nhà phố 2 tầng mái thái sang trọng - 02


Mái thái lệch ngày càng được sử dụng rộng rãi tại các công trình nhà ở bởi tính thẩm mỹ cao. Nhìn vào ngôi nhà mái lệch này, bạn có thể thấy được sự kỳ công trong từng đường nét kiến trúc mà các kiến trúc sư đã thiết kế. 

Mẫu 3: Nhà phố 2 tầng mái thái có gara ô tô

Mẫu nhà phố 2 tầng mái thái sang trọng - 03

Ngôi nhà này được thiết kế hiện đại, sang trọng từ cổng và trong nhà. Được sử dụng 2 màu chủ đạo là trắng và xám, ngôi nhà trở nên hài hòa hơn. Phía dưới là sân rộng lát đá và có gara để ô tô. Trên tầng 2 có ban công thoáng mát, được tô điểm thêm 1 số cây xanh giúp ngôi nhà thân thiện với thiên nhiên hơn.

Mẫu 4: Nhà phố mái thái 2 tầng 1 gác lửng

Mẫu nhà phố 2 tầng mái thái sang trọng - 04

Tổng thể ngôi nhà tạo nên một vẻ đẹp thanh thoát với gam màu trắng sang trọng. Kết hợp với mái thái sẽ tăng độ chắc chắn, cao ráo cho ngôi nhà.

Mẫu 5: Mẫu nhà phố 2 tầng mái thái ngói

Mẫu nhà phố 2 tầng mái thái sang trọng - 05


Hy vọng với những mẫu nhà phố 2 tầng mái thái mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có ý tưởng mới cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn muốn sở hữu một thiết kế nhà hiện đại, sang trọng như vậy hãy liên hệ ngay với kiến tạo việt theo số: 0903.221.369 để được kiến trúc sư tư vấn chi tiết nhé.
Đào Xoan
Nguồn: Sưu Tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét