Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Mẫu biệt thự 2 tầng phong cách châu Âu có bể bơi mini

Mẫu biệt thự 2 tầng mang phong cách thiết kế châu Âu dưới đây thể hiện sự sang trọng và quyền quý, kết hợp với những đường nét kiến trúc trau chuốt tỉ mỉ tạo thành mẫu thiết kế biệt thự ấn tượng, mang đậm cá tính của chủ nhà.

Phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng phòng cách châu Âu


Biệt thự 2 tầng phong cách châu âu

Từ ngoài vào, căn biệt thự được ngăn cách với mặt tiền bởi bức tường trắng, thấp tạo khung nhìn thoáng cho người xem. Chiếc cổng gỗ nhỏ, xinh xắn mang đậm phong cách thiết kế châu Âu nằm nổi bật giữa 2 bên tường trắng.

Phía trước là sân rộng lát đá xám, đây là sự kết hợp màu sắc hài hòa với màu sơn nhà và màu cổng. Mặt tiền của ngôi biệt thự tuy có phần giản đơn nhưng lại tạo được cho người xem cảm giác ấm cúng, bước vào khó thoát ra.

4 tấm cửa kính khung gỗ đen nằm nổi bật giữa các bức tường nhà trắng tinh khôi, tạo không gian thoáng cho mẫu thiết kế biệt thự đẹp. Tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên vào ban ngày, buổi tối thì trở nên huyền ảo với ánh sáng từ đèn Led.

Bể bơi mini của mẫu biệt thự 2 tầng phong cách châu âu

Một chiếc bể bơi mini được đặt ở phía trước cửa nhà tạo không gian mát mẻ, khung cảnh lãng mạn yên bình là nơi thích hợp để các thành viên trong nhà thư giãn.

Thiết kế nội thất mẫu biệt thự 2 tầng phong cách châu Âu


Phòng khách mẫu biệt thự 2 tầng phong cách châu âu

Phòng khách được thiết kế ấn tượng với 2 gam màu chính nằm đối lập nhau: trắng và xám. Một bộ salon màu sữa nhấn nhá chiếc ghế và những chiếc gối ôm vàng khiến không gian nơi đây thêm màu sắc, bớt sự đơn điệu.

Phòng bếp mẫu biệt thự 2 tầng phong cách châu âu

Phòng ăn + bếp được thiết kế với không gian vô cùng thoáng mát, nội thất hiện đại tạo sự sang trọng và đẳng cấp.
Phòng ngủ mẫu biệt thự 2 tầng phong cách châu âu

Căn phòng ngủ này mang đậm phong cách thiết kế châu Âu, thể hiện sự đẳng cấp từ chiếc giường hoàng gia tới chiếc tủ quần áo màu trắng sang trọng hay những chiếc đèn tường thiết kế cầu kỳ.

Phòng ngủ biệt thự 2 tầng phong cách châu âu

Phong cách thiết kế châu âu cũng được tận dụng cho phòng ngủ này, thể hiện sự trang nhã và vô cùng tinh tế. Việc khéo léo tận dụng màu sáng giúp căn phòng thêm thông thoáng hơn.

Các mẫu biệt thự 2 tầng mang phong cách châu âu hiện đang được nhiều gia chủ hướng tới bởi vẻ đẹp nền nã mà vô cùng quý phái.

>>> Tham khảo: thiết kế nội thất phòng khách biệt thự

Đào Xoan
Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét