Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi hiện đại tuyệt đẹp

Xu hướng thiết kế biệt thự hàng đầu được nhiều gia đình lựa chọn đó là tích hợp đầy đủ công năng nghi dưỡng. Ngoài các công năng sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn, bếp, phòng ngủ, sân vườn, tiểu cảnh thì hồ bơi là yếu tố không thể thiếu để tạo nên một không gian sống nghỉ dưỡng đẳng cấp. Vì vậy hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi hiện đại ngoài trời đẹp nhất hiện nay. Mời bạn đọc cùng tham khảo để đóng góp ý kiến và hoàn thiện hơn cho không gian sống của mình nhé. 

Biệt thự 2 tầng có bể bơi ngoài trời hiện đại 

Mẫu biệt thự 2 tầng này được thiết kế theo phong cách hiện đại có tích hợp hồ bơi ngoài trời độc đáo. KTS đã nắm bắt được nhu cầu của chủ đầu tư đó là tạo nên một không gian nghỉ dưỡng công năng cao cấp. 
Nhờ lợi thế về mặt diện tích nên KTS bố trí hồ bơi ngay khu vực sân trước nhà mang lại cảm giác mát mẻ, thơ mộng. Còn gì tuyệt vời hơn sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng được đắm mình dưới nước, tận hưởng cuộc sống yên bình ngay trong căn biệt thự của mình.
Mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi hiện đại
Mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi hiện đại
Cửa chính của biệt thự hướng ra bể bơi, tạo thành khối kiến trúc thống nhất và hoàn hảo. Xung quanh hồ trang trí đẹp mắt với tiểu cảnh cây xanh, ghế nghỉ và cả hệ thống chiếu sáng phục vụ nhu cầu sử dụng vào ban tối. 
Toàn bộ cửa sổ và cửa chính của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng là chất liệu kính trong. Đây là kiểu kiến trúc mở nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên mặt trời, không gian biệt thự lúc nào cũng ngập tràn ánh sáng, tươi khỏe. Khi ngồi từ bên trong thì gia chủ vẫn có thể ngắm nhìn hồ và khung cảnh thiên nhiên bên ngoài một cách dễ dàng. 
Biệt thự được thiết kế với các khối tường độc đáo và lạ mắt mang tới cho không gian biệt thự vẻ đẹp lôi cuốn đặc biệt. Bên cạnh chất liệu kính thì ở căn biệt thự này, KTS cũng sử dụng hệ thống khung sắt và lan can sắt chắc chắn. Khung sắt chống đỡ ngôi nhà và mái hiên được sơn đen nổi bật trên nền sơn trắng. Và lan can ban công cũng là các khung sắt chắc chắn kết hợp với nhau có màu vàng nâu khác biệt. Sắt được sử dụng nhằm mang tới sự án toàn cho người sử dụng và nét đẹp khác biệt cho tổng thể kiến trúc mặt tiền.
Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét