Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2019

3 mẫu nhà phố 2 tầng đẹp giá rẻ phong cách hiện đại

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp giá rẻ đang rất được ưa chuộng đặc biệt là với những gia chủ có thủ nhập trung bình, họ muốn tìm cho mình một căn nhà phố đơn giản nhưng vẫn toát lên phong cách hiện đại và tối ưu được công năng sử dụng. Dưới đây là 3 mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp giá rẻ mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc.

3 mẫu nhà phố 2 tầng đẹp giá rẻ

Mẫu 01: Mẫu nhà phố 2 tầng mái thái giá rẻ khoảng 700 triệu

Ưu điểm của các mẫu nhà phố 2 tầng giá rẻ mái thái là có tính năng tản nhiệt chống nóng và có khả năng thoát nước trên mái tốt giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi thấm dột, ngấm nước.
Về mặt thẩm mỹ, phần mái chính, mái ban công, mái cửa sổ,... đều mang nét đặc trưng theo kiến trúc Thái, mang lại không gian thoáng mát và phong cách hiện đại cho ngôi nhà.

Mẫu nhà phố 2 tầng giá rẻ mái thái

Mẫu nhà phố 2 tầng mái thái này có chi phí dự tính khoảng 700 triệu với phần mái thái lệch tạo cảm giác mới lạ, gây ấn tượng mạnh với người xem.
Tầng 1 được ngăn cách với đường phố bụi bặm bên ngoài bằng tường che chăn vững chắc, thiết kế sang trọng với cổng bằng cửa cuốn nổi bật giữa sơn màu trắng.Tầng 2 có ban công rộng rãi để nghỉ ngơi, thư giãn ngắm nhìn khung cảnh thành phố. Với hệ thống cửa kính rộng, ngôi nhà luôn được thoáng mát và đầy đủ ánh sáng tự nhiên.

Mẫu 02: Mẫu nhà phố 2 tầng giá rẻ dạng ống có giếng trời 

Ở thành thị, các ngôi nhà thường san sát nhau nên gia chủ thường thiết kế giếng trời trong nhà nhằm tạo không gian thoáng mát, lưu thông không khí và hấp thu ánh sáng tư nhiên một cách tối ưu nhất.

Mẫu nhà phố 2 tầng giá rẻ dạng ống có giếng trời


mẫu nhà phố đẹp 2 tầng có giếng trời này khoảng 500 triệu được thiết kế đơn giản mà hiện đại. Ngoài việc thiết kế giếng trời để tạo không gian thoáng, các kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế hệ thống cửa kính rộng cho ngôi nhà thêm ánh sáng tự nhiên.

Mẫu 03: Mẫu nhà phố 2 tầng chữ L

Mẫu nhà phố 2 tầng giá rẻ chữ L


Đây là xu hướng thiết kế nhà đang được lựa chọn nhiều hiện nay, ngôi nhà không những trở lên lạ mắt mà cò khoác lên mình vẻ sang trọng, hiện đại trong từng đường nét kiến trúc.

Với ưu điểm của mẫu nhà 2 tầng chữ L, bạn có thể dễ dàng thiết kế 3-4 phòng ngủ dành cho gia đình nhiều thế hệ sinh sống.

Trên đây là 3 mẫu nhà phố 2 tầng giá rẻ mà Kiến Tạo Việt muốn giới thiệu tới bạn đọc. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình mẫu nhà ưng ý. Nếu cần tìm đơn vị thiết kế nhà đẹp, vui lòng liên hệ Kiến Tạo Việt để được các kiến trúc sư tư vận chi tiết hơn nhé.
 Đào Xoan
Nguồn: Sưu Tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét