Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Chiêm ngưỡng mẫu nhà 2 tầng 100m2 ngập tràn hoa cỏ

Ngôi nhà phố 2 tầng 100m2 mái chữ A này nằm trong một khu đất rộng, có sân vườn được trồng rất nhiều cây cao bóng cả. Mang tới sự gần gũi với thiên nhiên, ngồi trong nhà bạn cũng có thể phóng tầm mắt ra ngoài, bao quát được toàn bộ khung cảnh sân vườn phía trước nhà.

Phối cảnh mẫu nhà phố cao 2 tầng 100m2

Phối cảnh mẫu nhà phố 2 tầng 100m2

Tổng quan mẫu nhà phố 2 tầng 100m2

Nhìn phối cảnh từ trên cao, ngôi biệt thự như được thiên nhiên bao bọc bởi một màu xanh ngát. Đây chính là chốn về lý tưởng sau những bộn bề công việc.

Phía trước mẫu thiết kế nhà phố đẹp là khu vườn rộng với vô vàn cây xanh, đường đi ở giữa được ốp đá chống trơn trượt, cảm giác như đứng giữa một rừng núi. Giữa sân vườn còn được thiết kế một hồ bơi, là nơi cho các thành viên thỏa sức bơi lỗi, nghỉ ngơi và thư giãn.

Mặt tiền tầng 1 mang tới một không gian vô cùng trẻ trung, thoáng mát với những khóm hoa ở phía trước nhà. Hệ thống cửa kính trắng hài hào với màu sơn tường, tạo nét đẹp tinh tế.

Mái hiên đươc tạo bằng những khối bê tông vuông vức, mang tới sụ khỏe khoắn. Đây cũng là điểm nhấn của ngôi nhà khi phía trên mái hiên là những khóm cây xanh ngát, những bông hoa nhiều màu sắc tỏa ngát hương thơm.

Mặt tiền phía trước tầng 2 được thiết kế có màu sắc đồng điệu với tầng 1. Ban công nhìn ra khóm cây xanh ở mái hiên, tạo nên một bầu không khí trong lành. Tầng 2 được phá cách với phần mái chữ A, cùng 1 phần tường bằng kính rất sáng tạo.

Bản vẽ mẫu nhà phố 2 tầng 100m2

Công năng tầng 1 mẫu nhà phố 2 tầng 100m2

Không gian tầng 1 gồm: phòng khách, phòng trà, phòng bếp, phòng ăn, 1 phòng ngủ master cho ông bà, 1 phòng WC chung, 1 kho.

Ngồi ở phòng khách, bạn có thể ngắm trọn khung cảnh ở phía bên ngoài với cửa kính phía trước và phía cạnh nhà.

Công năng tầng 2 mẫu nhà phố 2 tầng 100m2

Công năng tầng 2 gồm 1 phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ khép kín nhà vệ sinh, 1 phòng làm việc, 1 phòng thờ và 1 phòng giặt. Các phòng đều được thiết kế vô cùng thông thoáng với ban công nhìn ra mái hiên tầng 1, ngập tràn sắc xanh.

Mẫu nhà phố 2 tầng 100m2 này tạo cho ta cảm giác như đang được chiêm ngưỡng một căn biệt thự hiện đại, sang trọng. Thiết kế nhà đẹp 2 tầng với sân vườn rộng gần gũi với thiên nhiên cũng đang là xu hướng được rất nhiều người quan tâm. Hi vọng qua bài viết này, bạn đã tìm được cho mình ý tưởng thiết kế nhà phố đẹp.

>>> mẫu nhà phố 2 tầng mái thái khiến người xem không rời mắt

Đào Xoan
Sưu Tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét