Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Mẫu nhà phố 2 tầng hình vuông mái ngói đỏ ấn tượng

Mẫu nhà phố 2 tầng này có dạng hình vuông diện tích 15x15m. Được các KTS thiết kế theo yêu cầu của gia chủ, mang phong cách hiện đại có không gian sống thoáng đãng, rộng rãi. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của căn nhà phố 2 tầng hình vuông và bản vẽ công năng chi tiết trong bài viết sau đây.

Phối cảnh ngoại thất nhà phố 2 tầng hình vuông

Phối cảnh ngoại thất nhà phố 2 tầng hình vuông

Ngôi nhà phố 2 tầng hình vuông này được thiết kế vô cùng hiện đại và trẻ trung từ các khối vuông, phào chỉ đều rất cân đối, khỏe khoắn. Những đường chỉ kẻ ngang tường không chỉ tăng sự liên kết mà còn tạo được điểm nhấn để người xem không bị lóa mắt.

Hệ thống cửa chính, cửa sổ được bố trí vô cùng hợp lý. Đảm bảo ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà, giúp không gian được thông thoáng và không khí được lưu thông.

Hệ thống mái ngói đỏ truyền thống kết hợp với mái thái đã tạo lên một vẻ đẹp vô cùng hoàn hảo. Đặc biệt hơn khi kết hợp với gam màu vàng chủ đạo càng khiến ngôi nhà thêm nổi bật, trẻ trung mà vô cùng sang trọng.

Phía trước nhà là sân vườn được trồng rất nhiều cây cỏ, khiến không gian nhà thêm thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên hơn.
>>> mẫu nhà phố 2 tầng mái thái
>>> thiết kế nhà phố 2 tầng đơn giản

Công năng chi tiết nhà phố 2 tầng hình vuông 

Công năng tầng 1 nhà phố 2 tầng hình vuông

Khu tiền sảnh rộng, mái trần được làm sân phơi ở tầng 2. Phòng khách S=26m2 liên thông với phòng bếp ăn S=25m2 để không gian được thông thoáng hơn. Cạnh bếp là phòng ngủ nhỏ S=18m2. Đối diện phòng ngủ là cầu thang năm gọn gàng ở cuối nhà, nhà vệ sinh chung ở dưới gầm cầu thang, vừa tiết kiệm diện tích lại tiện cho giao thông đi lại.

Công năng tầng 2 nhà phố 2 tầng hình vuông

Từ cầu thang đi lên là sảnh tầng 2. Đi thẳng sảnh là phòng ngủ của bố mẹ, 2 bên sảnh là phòng ngủ của 2 con. Không gian nghỉ ngơi đều được thiết kế vô cùng thông thoáng, có cửa sổ đảm bảo ánh sáng tự nhiên vào phòng. 1 phòng vệ sinh chung nằm gọn ở cuối nhà, thuận tiện đi lại.

Với những gia chủ yêu thích sự đơn giản nhưng trẻ trung mà không kém phần sang trọng thì đây chính là mẫu thiết kế nhà phố đẹp mà bạn đang cần đó.

Đào Xoan
Nguồn: Sưu Tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét