Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

Thiết kế biệt thự 2 tầng diện tích 110m2 công năng tiện ích tại Bắc Ninh

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 110m2 của gia đình anh Long được chúng tôi giới thiệu cho các bạn trong bài viết hôm nay dành cho những gia đình thu nhập vừa với chi phí xây dựng khiêm tốn. Phong cách hiện đại được áp dụng nhằm mang đến không gian sống rộng rãi, tiện ích và thoải mái. Hãy cùng tham khảo bản vẽ chi tiết mẫu biệt thự 2 tầng này nhé.

Thông tin dự án thiết kế biệt thự 2 tầng diện tích 110m2 tại Bắc Ninh


– Số tầng: 02

– Phong cách: Hiện đại

– Chủ đầu tư: Anh Long

– Địa điểm xây dựng: Bắc Ninh

– Mặt tiền: 8m, chiều sâu 17m

Phối cảnh mặt tiền 8m - Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 110m2
Phối cảnh mặt tiền 8m - Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 110m2
Trên mảnh đất diện tích 110m2, các KTS đã thiết kế nên một căn biệt thự 2 tầng theo phong cách hiện đại, mái thái giật cấp cùng thiết kế mặt tiền thanh thoát, đơn giản, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. 

Bên cạnh đó còn có sự kết hợp khéo léo của những yếu tố truyền thống. Trước hết là về màu sắc, Biệt thự hiện đại sử dụng toàn bộ các gam màu trung tính như trắng, vàng kem và xám để mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cần thiết. Ngoài ra tại mẫu biệt thự 2 tầng này, KTS còn phối hợp thêm màu nâu của gỗ tự nhiên, màu ghi sáng của mảng tường phối, một số chi tiết trang trí dưới đầu hồi mái, chân tường vô cùng hài hòa và đẹp mắt. 

Phần chân tường bao quanh biệt thự thiết kế thêm đá granit tự nhiên cao cấp, có độ cứng chắc và độ bền cao càng giúp tăng thêm vẻ đẹp mạnh mẽ cho kiến trúc tổng thể biệt thự 2 tầng hiện đại.

Thiết kế mái vẫn là kiểu mái dốc truyền thống nhưng được trang trí độc đáo ở phần áp mái và thêm cửa sổ mái nhằm tạo điểm nhấn hút mắt người nhìn. Đặc biệt là khi nhìn chính diện, ta sẽ thấy được cả ba lớp mái đan xen nhau. Nó mang đến cho người nhìn cảm nhận về một căn biệt thự đồ sộ, bề thế như trong phong cách cổ điển.

Thiết kế công năng tiện ích bên trong biệt thự 2 tầng tại Bắc Ninh

Chủ đầu tư sinh năm 1976 muốn thiết kế công năng biệt thự tiện ích, khoa học và đảm bảo phong thủy. Theo đó, phòng khách, phòng thờ sẽ được đặt theo hướng xây nhà chính hợp mệnh gia chủ. Bên cạnh đó phòng vệ sinh hoặc phòng bếp sẽ được thiết kế đặt tại cung xấu nhìn về hướng chính ngôi nhà để chắc cung xấu. 
Thiết kế biệt thự 2 tầng diện tích 110m2 - Công năng tầng 1
Thiết kế biệt thự 2 tầng diện tích 110m2 - Công năng tầng 1
Công năng tầng 1 bao gồm: phòng khách (23m2), phòng bếp (20m2), phòng ngủ (12m2), phòng ngủ 2 ( 13m2), phòng tắm + vệ sinh (5m2). 
Thiết kế biệt thự 2 tầng diện tích 110m2 - Công năng tầng 2
Thiết kế biệt thự 2 tầng diện tích 110m2 - Công năng tầng 2
Mặt bằng công năng tầng 2 trong thiết kế bao gồm: phòng thờ (23m2), phòng ngủ 3 (12m2), phòng ngủ 4 ( 13m2), WC (5m2), bên ngoài là ban công lớn. Hướng bàn thờ phong thủy trùng với hướng. Từ phòng thờ cũng đi ra được ban công, tạo được độ thoáng và rộng rãi cho không gian này.

Nếu như bạn cần tìm hiểu thêm về mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng này hoặc thắc mắc về phương án thiết kế của chúng tôi, hãy liên hệ trực tiếp với Kiến Tạo Việt qua Hotline: 0903.22.1369.

Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét