Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng 1 tum thiết kế mặt tiền đơn giản, thông minh

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng 1 tum chúng tôi giới thiệu đến quý vị có diện tích 7x12m là một trong những mẫu nhà mơ ước của nhiều gia đình trẻ hiện nay. Tại sao chúng tôi nói như vậy? Đó là bởi mẫu thiết kế nhà phố này sở hữu nhiều ưu điểm từ thẩm mỹ ngoại thất, công năng, cho đến mức chi phí đầu tư đều rất mềm. Vậy hãy cùng xem phương án thiết kế này có gì đặc biệt qua bản vẽ chi tiết dưới đây nhé.

Thông tin sự án thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng 1 tum diện tích 7x12m

Nhà phố đẹp 2 tầng 1 tum - Hình ảnh phối cảnh 1
Nhà phố đẹp 2 tầng 1 tum - Hình ảnh phối cảnh 1

  • Dự án: thiết kế nhà phố 2 tầng 1 tum.
  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Hoàng Anh.
  • Địa chỉ: Nam Định
  • Diện tích đất: 93m2
  • Diện tích xây dựng: 7x12m
  • Công năng tiện ích: 

Nhà phố đẹp 2 tầng 1 tum - Công năng tầng 1
Nhà phố đẹp 2 tầng 1 tum - Công năng tầng 1
Công năng tầng 1: Sân trước, sảnh trước, gara để xe, phòng khách, phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh chung tầng bố trí khu vực cuối nhà. Các không gian sinh hoạt tại tầng 1 thiết kế liên thông để tạo nên sự gắn kết các không gian lại với nhau.
Nhà phố đẹp 2 tầng 1 tum - Công năng tầng 2
Nhà phố đẹp 2 tầng 1 tum - Công năng tầng 2 
Công năng tầng 2: bố trí 3 phòng ngủ với 2 ban công rộng. Trong đó có 2 phòng ngủ thiết kế vệ sinh riêng tư để phục vụ nhu cầu sinh hoạt tối đa cho các thành viên trong gia đình.
Nhà phố đẹp 2 tầng 1 tum - Công năng tầng tum
Nhà phố đẹp 2 tầng 1 tum - Công năng tầng tum

Công năng tầng tum cao nhất thiết kế phòng thờ rộng, và phần diện tích sàn còn lại là không gian sân thượng để thư giãn và trồng cây xanh cho gia đình.
>>> Xem thêm: Biệt thự 2 tầng mái ngói tại Nghệ An chi phí 1.2 tỷ đồng

Ngắm kiến trúc ngoại thất mẫu nhà phố đẹp 2 tầng 1 tum phong cách hiện đại

Lợi thế sở hữu mảnh đất rộng nhưng lại không vuông vắn, do đó các KTS phải tính toán thật tỉ mỉ để tận dụng được kết diện tích đất trống mà vẫn đảm bảo được thẩm mỹ đẹp mắt.

Giải pháp mà các KTS đưa ra đố là mở lối thoát hiểm vừa làm lối đi tắt bên hông trái căn nhà 2 tầng giúp cho toàn bộ không gian sinh hoạt từ tầng trệt đến lầu 1 thoáng mát hơn. Và phần đất méo phía trước sẽ bố trí gara để xe, nên kiến trúc ngôi nhà phố vẫn rất vuông vắn, có tính thẩm mỹ cao.
Nhà phố đẹp 2 tầng 1 tum - Hình ảnh phối cảnh 2
Nhà phố đẹp 2 tầng 1 tum - Hình ảnh phối cảnh 2
Với góc nhìn này quý bạn đọc sẽ cảm nhận được đầy đủ hơn ý tưởng thiết kế của các KTS. Mặt tiền, hông nhà, ban công đều được thiết kế và trang trí hợp lý; Phô diễn được hết nét đẹp nhẹ nhàng, tươi tắn.

Mặt tiền nổi bật với khối kiến trúc tầng 2 thiết kế đua ra phía trước. Hệ cửa kính rộng kết hợp cùng mảng tường ốp đá và gỗ đan xen không chỉ tạo điển nhấn mà còn làm nổi bật được không gian nội thất bên trong. Mặt bên hông nhà cũng được tạo hình độc đáo với các đường chỉ thẳng trên tường giảm đi sự đơn điệu của phong cách kiến trúc hiện đại.
Nhà phố đẹp 2 tầng 1 tum - Hình ảnh phối cảnh 3
Nhà phố đẹp 2 tầng 1 tum - Hình ảnh phối cảnh 3
Chúng tôi vừa đem đến cho các bạn mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 1 tum giản dị nhưng lại mang đến cho người nhìn sự sang trọng, đẳng cấp. Chắc hẳn sau khi tham khảo xong mẫu thiết kế này bạn sẽ cảm nhận được một ngôi nhà không cần quá cao to và đồ sộ, chỉ cần thiết kế đơn giản, tinh tế cũng đủ để tạo ấn tượng được với người đối diện rồi.
Bạn đọc tham khảo: Mẫu nhà phố 3 tầng kiến trúc cổ điển đẹp tại Hà Nam. 
Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm

1 nhận xét: