Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Biệt thự vườn 2 tầng mái ngói 360m2 đầy lịch lãm ở Sài Gòn

Hiện nay, xu hướng thiết kế biệt thự vườn được nhiều chủ đầu tư quan tâm, hướng tới gần gũi với thiên nhiên, không gian thoáng mát để giảm stress, tiếng ồn và  được thư giãn với không gian xanh mỗi ngày. Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn đọc có thêm ý tưởng cho tổ ấm của mình với mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái ngói 360m2 đầy lịch lãm ở Sài Gòn.

Phối cảnh biệt thự vườn 2 tầng mái ngói 360m2 lịch lãm


Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nằm trên lô đất rộng 360m2, trong đó diện tích xây dựng là 150m2, còn lại sẽ được bố trí sân vườn, tiểu cảnh tạo không gian thoáng, yên bình. Khoác lên mình màu trắng sữa kết hợp mái thái lợp ngói giúp mẫu biệt thự 2 tầng trở nên vô cùng lịch lãm và cuốn hút.

Hệ cửa chính, cửa phụ, cửa ban công được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên màu nâu nổi bật, xen kẽ là các ô kính nhỏ để lấy sáng. Hệ cửa sổ với chất liệu kính cường lưc trong suốt, đảm bảo ánh sáng tự nhiên và không khí được lưu thông.

Mái hiên hình chữ A được đỡ bởi các trụ cột vuông vắn, vững chắc cùng hệ kèo đỡ đầy kiên cố mang tới hiệu ứng khá ấn tượng. Ban công rộng rãi thoáng mát với lan can bằng kính cường lực đầy an toàn. Tại đây còn được đặt một pho tượng, có thể thấy rằng gia chủ là người theo đạo giáo. Điểm nhấn của mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại còn nằm ở hệ mái chữ  T lợp ngói đỏ tươi. Thể hiện một nét đẹp truyền thống của các công trình ở Việt Nam.


Chia công năng biệt thự 2 tầng mái ngói 360m2


Công năng tầng 1: Từ sảnh chính tiến vào là phòng khách khá rộng rãi, được thiết kế liên thông với khu bếp ăn, có cửa đi ra lối đi cạnh nhà. Cầu thang nằm giữa khu bếp và phòng ngủ nhỏ. Dưới gầm thang còn được bố trí 1 tiểu cảnh để không gian phong khách thêm sinh động hơn.


Tầng 2 với 2 phòng ngủ cùng 1 phòng sinh hoạt chung. Phòng WC và phòng tắm được thiết kế riêng biệt, nằm cạnh phòng SHC. Các công năng đều được bố trí khoa học, không gian thoáng mát, tiện nghi.

Nguồn: Sưu Tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét