Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Thiết kế nội thất sang trọng bậc nhất cho biệt thự 2 tầng hiện đại 2 mặt tiền

Nhìn vào không gian nội thất mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại này ta có thể nhìn thấy được sự gọn gàng, ngăn nắp nhưng cũng có những điểm nhấn đơn giản đầy cảm xúc. Đó chính là điều mà các KTS hướng tới cho phong cách thiết kế nội thất hiện đại trong tương lai. Cùng chiêm ngưỡng nội thất mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại này qua những hình ảnh bên dưới nhé.

Không gian nội thất biệt thự 2 tầng hiện đại bậc nhất đáng tham khảo

Tổng thể nội thất mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại là những gam màu trầm ấm phối hợp. Điểm xuyết vào đó là màu trắng và màu vàng be mang đậm cá tính riêng của chủ nhân sở hữu. Mỗi vật dụng nội thất trang trí hay khung tranh được đặt lên tường là một sự tính toán lưỡng về màu sắc kích thước... Điểm nhấn chủ yếu đến từ bố cục và cách phối hợp màu sắc.
Nội thất sang trọng cho biệt thự 2 tầng hiện đại 2 mặt tiền - 1
Nội thất sang trọng cho biệt thự 2 tầng hiện đại 2 mặt tiền - 1
Phòng khách mẫu biệt thự 2 tầng thiết kế ngay cửa ra vào liên thông với không gian bếp. Nổi bật không gian tiếp khách là bộ ghế sofa nỉ nhập khẩu màu xám kết hợp màu xanh lá cây; Gạch ốp tường sáng bóng làm điểm nhấn cho không gian. KTS sử dụng kết hợp gam màu trắng cho kệ tivi nổi bật trong không gian toàn những gam màu trung tính. Đồng thời tạo hiệu ứng về không gian thanh tịnh, thư giãn. Thêm một chiếc đèn treo vòng xoáy làm phá vỡ cách thiết kế truyền thống của ngôi nhà.

Tính hiện đại còn được thể hiện rõ qua thiết kế quầy bar mini cho không gian bếp. Khu vực này được trang trí bởi một vài bức tranh hiện đại cùng giá treo cốc tạo cảm giác như đang vào một quán bar thực sự.
Nội thất sang trọng cho biệt thự 2 tầng hiện đại 2 mặt tiền - 2
Nội thất sang trọng cho biệt thự 2 tầng hiện đại 2 mặt tiền - 2
Phòng ngủ mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại này cũng được đầu tư nội thất kỹ lưỡng. Những món đồ nội thất bên trong phòng ngủ đơn giản chính là yếu tố quyết định sự tiện nghi cũng như tính sang trọng. Gam màu nâu sang trọng kết hợp hài hòa với màu sơn tường trắng và những bức tranh treo tường.

Sự kết hợp giữa chăn ga gối đệm, giường và tủ quần áo hiện đại….Cùng với sàn gỗ gam màu trung tính, cách sắp xếp bố cục... Tất cả đã mang đến không gian phòng ngủ đầy sang trọng, lãng mạn và vô cùng ngọt ngào.
Nội thất sang trọng cho biệt thự 2 tầng hiện đại 2 mặt tiền - 3
Nội thất sang trọng cho biệt thự 2 tầng hiện đại 2 mặt tiền - 3
Một không gian phòng ngủ khác trên tầng 2 cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại hướng đến sự nhẹ nhàng, đơn giản và yên tĩnh. Nội thất bên trong nó lúc nào cũng nổi bật và đẹp lung linh nhờ thống đèn bố trí khắp trần nhà và ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ kính lớn.
Nội thất sang trọng cho biệt thự 2 tầng hiện đại 2 mặt tiền - 4
Nội thất sang trọng cho biệt thự 2 tầng hiện đại 2 mặt tiền - 4
Phòng sinh hoạt chung tuy không quá rộng nhưng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cho gia đình. Nội thất gồm có kệ tivi gỗ sơn melanine sáng bóng, tủ đồ trắng, sàn gỗ công nghiệp cao cấp sang trọng. Thay vì sử dụng ghế sofa KTS đã tận dụng sàn gỗ thay cho ghế làm không gian được rộng rãi và thông thoáng hơn rất nhiều.
Nội thất sang trọng cho biệt thự 2 tầng hiện đại 2 mặt tiền - 5
Nội thất sang trọng cho biệt thự 2 tầng hiện đại 2 mặt tiền - 5
Không gian phòng thờ được đặt tại vị trí trung tâm tầng 2. Mặt ban thờ đặt tại vị trí có phong thủy tốt và hướng view đẹp mắt trong toàn bộ tổng thể không gian. Vị trí phòng thờ này đáp ứng được yêu cầu về “ tọa cát hướng cát”, tức là được nằm tại vị trí thuận tiện và trang trọng với hướng tốt so với tuổi của gia chủ.

Nội thất sang trọng cho biệt thự 2 tầng hiện đại 2 mặt tiền - 6
Nội thất sang trọng cho biệt thự 2 tầng hiện đại 2 mặt tiền - 6
Phòng tắm được thiết kế với các đường sọc mang đến cảm giác rất mới lạ và thú vị. Ngoài những vật dụng nội thất cao cấp chịu nước tốt, gam màu ấm áp; Phòng tắm còn có kèm thêm cả bàn trang điểm, tủ để quần áo cho người dùng không gian sử dụng thoải mái và tiện nghi nhất.

Nội thất sang trọng cho biệt thự 2 tầng hiện đại 2 mặt tiền - 7
Nội thất sang trọng cho biệt thự 2 tầng hiện đại 2 mặt tiền - 7
Cuối cùng là phòng làm việc được trang trị trí toàn bộ nội thất trắng để tạo nhiều cảm hứng nhất cho người sử dụng. Góc làm việc nhỏ gọn với một chiếc bàn gỗ đặt cạnh cửa sổ. Hai bên thiết kế kệ sách sát tường là một giải pháp tuyệt vời vừa tận dụng được không gian, vừa có không gian trưng bày tài liệu cần thiết để làm việc và học tập.  góc phòng làm việc được trang trí cùng những bức tường màu trung tính nổi bật.
>>> Xem thêm: Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 chi phí dưới 1 tỷ đồng 2 mặt tiền
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét