Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 mái bằng không gian mở thoáng

Với những người yêu thích không gian sống hiện đại, khoáng đạt, ngập tràn ánh sáng và gió thì kiến trúc không gian mở là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Không có lý do gì để phải sống trong một không gian chật hẹp với 4 bức tường kiên cố cả, Vì vậy hãy cùng chúng tôi sáng tạo cho không gian kiến trúc nhà mình qua mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 được giới thiệu trong bài viết này nhé.

Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 không gian thoáng mở hợp xu hướng

Đây là mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái bằng được thiết kế theo phong cách kiến trúc mở hiện đại mặt tiền 8m. Thiết kế và phối màu ngoại thất chủ yếu là các gam màu sáng, trẻ trung để đánh bật vẻ đẹp của phong cách kiến trúc.

Với mặt tiền rộng 8m KTS đã thiết kế một khoảng sân trước rộng để ôtô ngoài trời và bên trong nhà có hồ cá nho nhỏ làm nơi thư giãn giải trí. Bên ngoài hệ cổng sắt, hai bên thiết kế tường gạch bông thông thoáng tạo điều kiện để người bên ngoài có thể ngắm nhìn được thiết kế nội thất bên trong.
Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 mái bằng - 1
Kiến trúc ngoại thất mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 phối màu trắng và xám rất hiện đại trẻ trung, phù hợp với những người yêu thích sự đơn giản và thanh thoát, không nổi bật nhưng sang trọng quý phái. Màu trắng sẽ được sử dụng làm màu sắc chủ đạo để kết hợp với màu xám của gạch ốp tường tầng 1. Hai gam màu trung tính kết hợp khá hài hòa không hề đơn điệu mà lại rất quyến rũ và thu hút được người nhìn.

Để tạo nên một không gian mở thoáng KTS thiết kế khá nhiều cửa sổ kính lớn cho mặt tiền. Tầng 2 thiết kế ban công kính. Một bên là bức tường gạch lỗ thông thoáng mang thiên nhiên đến gần với ngôi nhà hơn, thoát khỏi sự bí bách tối tăm.

Bên cạnh đó bức tường gạch ốp đá xám cao cấp tại tầng 1 cũng đem lại sự bề thế, chắc chắn và sang trọng gấp bội phần. Ngoài những màu sắc chủ đạo ta còn thấy sự xuất hiện của màu xanh đến từ những khóm cây trên ban công tầng 2 và sân vườn. Và nếu muốn tận hưởng không gian thoáng mát, và ngắm cảnh thành phố bạn chỉ cần mở chiếc cửa sổ lớn ra là được. 

Phần mái mẫu biệt thự 2 tầng được được thiết kế dưới dạng mái bằng có những khoảng thông khí; Và được tính toán tỉ mỉ để giúp thoát nhanh nước mưa, bên trong có trần thạch cao chống nóng. Thiết kế mái bằng nhưng tiện ích tương tự như kiểu mái ngói. Hơn nữa mái bằng cũng giúp tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho gia đình.
Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 mái bằng - 3
Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 mái bằng - 2
Chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn đọc phương án thiết kế kiến trúc ngoại thất mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 tại Nghệ An. Và sau đây phần bố trí công năng sinh hoạt bên trong biệt thự.

Tầng 1 được bố trí phòng khách, phòng ăn liên thông và khu bếp nấu. Kế tiếp là phần hồ cá và sân giữa nhà thông thoáng mát mẻ. Phần còn lại phía sau được thiết kế 1 phòng ngủ và nhà vệ sinh. KTS thiết kế thêm 1 hồ cá ở giữa nhà vừa tạo nên cảnh quan tươi mát vừa giúp cân đối phong thủy trong nhà.

Tầng 2 biệt thự được thiết kế 3 phòng ngủ với 2 phòng vệ sinh, 2 phòng ngủ ở 2 đầu rộng rãi và có cửa thông ra ban công thơ mộng. Diện tích còn lại làm sảnh chờ và để thông tầng với tầng trệt cho thông thoáng mát mẻ.

Xem thêm bài viết:
Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m đẹp độc đáo
Nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m mái thái xanh thu hút mọi điểm nhìn
Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét