Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng kiến trúc Pháp cổ điển nguy nga

Biệt thự đẹp 3 tầng theo phong cách kiến trúc pháp luôn có sức hút vô hình đối với chúng ta, với thiết kế cổ điển quý phái thể hiện được đẳng cấp của chủ nhà, dưới đây là một mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng theo phong cách kiến trúc pháp cổ điển mời các bạn theo dõi.

Ngôi biệt thự đẹp 3 tầng kiến trúc Pháp cổ điển nguy nga.

Tọa lạc trên khuôn viên có diện tích khá rộng 1000m2, ngôi biệt thự đẹp 3 tầng kiến trúc Pháp kiểu cũ hiện lên tráng lệ giữa khu lô phố chú cộng gia đình hiện đang sinh sống. Hình thức ngôi nhà được mẫu mã với nhóm hình khối cân xứng, một nhóm trục đường kẻ chỉ, vị trí phào, họa tiết thiết kế biểu đạt được cao sang riêng của gia chủ. cùng có đó, cách phối màu rất gần gũi màu vàng nhạt chủ đạo kết hợp có màu nâu của một nhóm sườn cửa sổ tạo điểm nổi bật. Việc chọn lựa màu gần như vậy ko chỉ khiến cho căn villa tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhõm mà màu vàng còn cho ra nguồn nhựa sống tốt căn nhà cũng như cho gia chủ.
Phối cảnh - Ngôi biệt thự đẹp 3 tầng kiến trúc Pháp cổ điểntạo hình – Ngôi nhà biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp kiểu kinh điển

khuôn viên đất công năng ngôi mẫu nhà đẹp biệt thự ba tầng kiến trúc Pháp kiểu kinh điển

Qua việc nắm bắt được nhu cầu của chú cộng mang tìm hiểu sơ bộ mặt bằng khu đất Kiến Trúc Sư đã lên phương án sắp xếp khuôn viên đất công năng sử dụng cho ngôi công trình biệt thự như sau:
khuôn viên đất tầng 1:
Phía ngoài ngôi mẫu nhà đẹp biệt thự đơn vị thiết kế thiết kế ngoại hình 1 khu garage với hành lang kết nối, đồng một lúc bên ngoài là khu sân vườn tạo cảnh quan đẹp và khoáng đãng. Đi tiếp vào bên trong là ko gian sảnh rộng 30m2 và số đông không gian tầng 1 rộng 250m2 được chia thành đa dạng phòng chức năng mới mẻ như phòng khách, khu bếp, phòng ăn, phòng ngủ kép kín, khu vệ sinh và một khoảng làm kho chứa đồ. Tận dụng lợi thế khuôn viên rộng designer đã sắp xếp toàn bộ cửa sổ tạo sự thoáng mát cho môi trường sống. Căn phòng khách tương đối rộng được đặt tại vị trí hướng ra cửa chính sở hữu 2 bộ sofa to, một bộ sofa nhỏ để tiện dụng cho việc tiếp khách của gia đình. Đi tiếp vào là khu bếp và phòng ăn tiêu dùng tất cả đều đồ nhập ngoại, thời đại mới. cộng có đấy tại không gian này sở hữu thể nhìn trực tiếp ra khu sân vườn phía ngoài nhờ hệ thống cửa sổ kính lớn được Kiến Trúc Sư mẫu mã. không những thế, mặt phía cuối là ko gian phòng ngủ nhỏ dành cho bác bỏ giúp việc cùng sở hữu khu vệ sinh khép kín sạch sẽ. Cạnh ấy còn mang thêm 1 khu vực nhỏ khiến nơi đựng đồ đoàn của gia đình.
Mặt bằng tầng 1 - Ngôi biệt thự đẹp 3 tầng kiến trúc Pháp cổ điểnkhuôn viên đất tầng 1 – Ngôi thiết kế biệt thự ba tầng kiến trúc Pháp kiểu kinh điển
khu đất tầng 2:
Đây là tầng dành cho sinh hoạt của nhóm thành viên gia đình chú Thành mang diện tích 241m2 và 31.8m2 ban công gồm 3 phòng ngủ khép kín, 1 phòng sinh hoạt chung. Cũng giống như nhiều mẫu mã nhà biệt thự đẹp 3 tầng , hệ thống giao thông được xếp đặt ở giữa nhà và từ khu cầu thang lên những tầng sẽ tỏa đi các ko gian sinh hoạt của một số thành viên. Căn phòng sinh hoạt chung nằm ở chính giữa tầng có diện tích 45,5m2 và được bài trí nội thất giờ phút này, đẳng cấp vì không gian này được chú Thành sử dụng khiến phòng thư giãn và quây quần cùng một số thành viên gia đình. hầu hết diện tích còn lại sẽ là phòng ngủ của cô chú và 2 con cùng có khu vệ sinh khép kín sạch sẽ, luôn thể nghi. Riêng phòng gia chủ được bài trí nội thất VIP và với ban công đi ra phía ngoài. không những thế, phần nhiều các phòng đều thoáng mát và nhóm mặt đều được tiếp thụ ánh sáng thiên nhiên nhờ khoảng thông tầng, giếng trời, những hệ thống cửa sổ được tạo kiểu.
Mặt bằng tầng 2 - Ngôi biệt thự đẹp 3 tầng kiến trúc Pháp cổ điểnkhuôn viên mặt bằng tầng 2 – Ngôi biệt thự nhà đẹp ba tầng kiến trúc Pháp kiểu ngày xưa
mặt bằng tầng 3:
Tầng 3 thiết kế biệt thự Pháp cổ mang diện tích 214m2 và 9.4m2 ban công gồm 1 phòng tiêu khiển, 1 phòng ngủ khép kín, 1 phòng thể gym, 1 phòng thờ và một vệ sinh chung trong ấy phòng thờ rộng nhất 44m2 và bố trí ở nơi cao nhất và với ban công nhỏ ra phía ngoài. kề bên là phòng tập thể dục rộng 21m2 nằm đối diện có khu sảnh thang mang diện tích 17,5m2. 2 không gian còn lại là phòng ngủ, khu vệ sinh khép kín và phòng giải trí mang diện tích 42m2. Riêng phòng giải trí được chủ nhà lưu tâm vì đây là khu vui chơi, giải trí, thư giãn của nhóm thành viên gia đình phía sau nhóm ngày nghỉ cuối tuần. cho nên, không gian này được chú Thành mua các nội thất nhập ngoại hoặc được em trai là việt kiều gửi về. Tuy đồ đạc ko đa dạng nhưng được chia thành nơi ngồi thư giãn, bộ bàn trà, khu pha chế để thuận tiện cho mục đích tiêu dùng của mỗi thành viên gia đình.
Mặt bằng tầng 3 - Ngôi biệt thự đẹp 3 tầng kiến trúc Pháp cổ điểnkhuôn viên mặt bằng tầng 3 – Ngôi nhà biệt thự ba tầng kiến trúc Pháp cổ điển
có thể kể, ngôi thiết kế nhà đẹp biệt thự ba tầng kiến trúc Pháp kiểu cũ hiện lên tráng lệ, thanh thản nhưng không kém phần đỉnh nhất, bây giờ. cách thức thiết kế ngoại hình biệt thự đẹp 3 tầng và việc bài trí nội thất đã khẳng định thêm vị thế của gia chủ cũng như làm nên được hào kiệt của các kiến trúc sư khi mang đến 1 tác phẩm kiến trúc tinh tế. Mọi sự đóng góp hoặc cần bổ sung ý tưởng anh em đọc vui lòng tâm sự ngay đến đơn vị ở liên hệ dưới đây để được đội designer giàu kinh nghiệm và nhiệt tình góp lời anh chị em.
Xem thêm thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển :http://kientaoviet.vn/thiet-ke-biet-thu-3-tang-co-dien.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét