Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Nhà biệt thự đẹp 3 tầng

Nhà biệt thự đẹp 3 tầng 105m2

Tiếp nối các sản phẩm kiến trúc mang thời trang nhà biệt thự đẹp đương đại chỉ mất khoảng qua – Kiến Tạo Việt rất vui lúc được giới thiệu tới Anh chị một mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng 105m2 sang trọng và vượt bậc có những nét trẻ trung, giàu sức sống… Đây là một dự án nhà đẹp được những KTS của Kiến Tạo Việt thiết kế để đáp ứng, đáp ứng những nhu cầu sinh hoạt – cũng như sở thích về gu thẩm mỹ kiến trúc biệt thự hiện đại, dành cho gia đình 3 thế hệ gồm 5 thành viên : Bà nội, ba má, 2 con nhỏ…

Thiết kế nhà đẹp – Nhà biệt thự đẹp 3 tầng 105m2 đương đại

Và để mang thể nắm rõ những thông báo chi tiết về mẫu thiết kế nhà đẹp này – Kiến Tạo Việt xin mời Anh chị cùng theo dõi những thông tin sẽ được chúng tôi biểu đạt phê chuẩn những bản vẽ : Phối cảnh kiến trúc và Mặt bằng công nghệ dưới đây.

Phối cảnh – Nhà biệt thự đẹp 3 tầng 105m2

Đây là 1 công trình mang tư thế kiến trúc biệt thự có sắc thái chủ đạo biểu hiện những nét trẻ trung, cùng với sự đơn thuần, khỏe khoắn. Và trong thiết kế của cái nhà biệt thự đẹp này – hệ thống mái dốc nằm vuông góc nhau, dựa theo dạng hình mặt bằng kiểu chữ L. Gam màu ghi xanh của mái, lúc được hài hòa mang màu ghi nhạt của các mảng khối của tường – còn được đẩy mạnh hơn bởi những gam màu đậm, nhạt như : ghi đậm+trắng…của cột, lan can ban công và hệ cửa kính lõi thép sơn trắng tiên tiến.
Phối cảnh kiến trúc tham khảo dành cho mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng 105m2, Thiết kế nhà đẹp hiện đại


Phối cảnh thiết kế kiến trúc – Nhà đẹp biệt thự 3 tầng 105m2
Anh chị em với thể thấy qua phối cảnh – tất cả các chi tiết sở hữu trong nhà đẹp 3 tầng này đều được bề ngoài thuần tuý, không cầu kì về họa tiết hay màu sắc – để tạo ra một sự cân đối, hài hòa cho đại quát của dự án. Tuy thuần tuý, nhưng lại đòi hỏi sự tinh tế trong xử lý, kết hợp của những KTS trong thời kỳ lên ý tưởng và triển khai phương án thiết kế biệt thự 105m2 này.
Và kết quả đạt được cho chúng ta thấy 1 mẫu thiết kế nhà đẹp sở hữu cá tính vi la tiên tiến, thanh thoát, có chiều cao 3 tầng rất bề thế, hoành tráng và một diện tích mặt bằng vun đắp 105m2 xuất sắc. Để trong khoảng chậm tiến độ mang lại cho gia chủ một ngôi nhà vi la đẹp 3 tầng 105m2 trẻ trung và phong cách – rất phù hợp với gu thẩm mỹ trong kiến trúc tiên tiến ngày nay, cũng như mong muốn của những thành viên trong gia đình đề ra.

Mặt bằng – Nhà biệt thự đẹp 3 tầng 105m2

thiết kế nhà biệt thự đẹp này sở hữu diện tích xây dựng cụ thể là 105m2 và được xếp đặt ở vị trí sắp về phía cuối của khuôn viên đất mang tổng diện tích là 140m2. mang việc trừ đi 105m2 dành cho hạng mục nhà – diện tích 35m2 còn lại được chia khiến 2 khoảng sân nằm tại phía trước và sau của công trình. Mặt bằng của ngôi nhà đẹp này được những KTS thiết kế theo hình chữ L – cốt sàn cao hơn so mang sân là 0,45m (tương đương bậc thang tam cấp). Nhờ vào thiết kế bằng theo hình chữ L – đã giúp cho công trình sở hữu được khoảng sân hơi rộng rãi ở bên cạnh – tạo thành 3 khoảng sân bao vòng quanh nhà. bên cạnh đó, còn giúp cho dự án sở hữu được sự đổi thay về thiết kế kiến trúc, sở hữu những mảng khối, các con phố nét đi lại hơn – cũng như, hỗ trợ tạo điều kiện mở thêm phổ thông lối ra vào, lưu thông không khí cũng như dẫn sáng bất chợt đi qua hệ thống cửa bao vòng vèo các mặt của ngôi nhà đẹp 105m2 này.
Vị trí cầu thang được xếp đặt nằm ở khoảng giữa, sát tường phía bên khối nhà chính – với thiết kế thang chữ U, lòng thang rộng đã tạo thành khoảng ko gian thông tầng đi thẳng lên tầng 3. giúp cho việc lưu thông không khí, cũng như dẫn sáng tại khu vực giữa, xung quanh nhà kế bên – được đảm bảo tốt. Qua  tạo ra sự thăng bằng về môi trường sinh hoạt dành cho con đứa ở trong thiết kế nhà đẹp này – qua rất nhiều những hướng bao quanh ngôi nhà.
Mặt bằng kỹ thuật tham khảo dành cho mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng 105m2, Thiết kế nhà đẹp hiện đại
Mặt bằng công nghệ – Nhà đẹp biệt thự 3 tầng 105m2
Mặt bằng tầng 1 : Tại tầng 1 của thiết kế biệt thự 3 tầng này – những KTS đã thiết kế phân bổ sở hữu 3 lối ra vào tại các vị trí : cửa mặt tiền chính tại khối nhà phía trước, cửa mặt tiền phụ ra vào khối nhà phía sau và cửa phụ phía sau nhà. Về không gian sinh hoạt – với chỉ định công năng cụ thể, các KTS đã phân bổ mặt bằng tầng một cốt yếu dùng cho khiến các không gian sinh hoạt chung dành cho cả gia đình. bởi vậy, những KTS đã thiết kế tầng một tương đối thông thoáng – với sự liên thông, ko bị ngăn cách bởi vách hay tường. Để nhằm mang lại sự trong sạch, khoáng đãng, có ko khí, ánh sáng cộng những góc nhìn ra cảnh quan bên ngoài phổ quát – hỗ trợ tối ưu cho sinh hoạt, sức khỏe, cũng như tinh thần của gia đình trong các giờ quây quần, sum hiệp bên nhau.
Và cụ thể những không gian sở hữu trong tầng 1 này gồm : Phòng khách, Phòng bếp+ăn, Phòng ngủ ông bà, Phòng tắm+wc chung, Tiền sảnh trước tại 2 cửa mặt tiền.
Mặt bằng tầng hai : Khác mang tầng một, công năng tiêu dùng chính của tầng hai chuyên dụng cho cốt yếu cho các ko gian riêng của mỗi thành viên trong gia đình có 3 phòng ngủ, hai phòng tắm+wc và 1 góc học tập dùng cho cho 2 trẻ thơ trong gia đình. cách thức phân bổ ko gian chức năng như vậy sẽ tạo ra được sự liên kết, giao thiệp giữa ba má và con mẫu được phải chăng hơn – lúc vị trí phòng học được chuyển ra khu vực ko gian đệm giữa tầng hai thay vì nằm riêng biệt tại từng phòng, tạo điều kiện cho ba má sở hữu thể Nhìn vào, săn sóc con dòng phải chăng hơn.
các ko gian của tầng 2 gồm mang : Phòng ngủ lớn dành cho cha mẹ có phòng wc riêng, 2 phòng ngủ nhỏ dành cho con, 1 góc học tập, một phòng tắm+wc chung phổ biến, 2 ban công.
Mặt bằng tầng 3 : sở hữu diện tích sàn nhỏ hơn so có tầng 1+2 và mang những ko gian là : Phòng thờ, sân thượng với mái che phối hợp làm phòng tập thể hình gia đình và sân phơi phía sau nhà.
Nhìn chung, sở hữu mẫu thiết kế nhà đẹp biệt thự 3 tầng 105m2 này – sẽ giúp cho Anh chị sở hữu thêm phổ quát thông tin hữu dụng, cùng các ý tưởng thiết kế để định hình cá tính kiến trúc cụ thể và cách thức phân bổ công năng dành cho ko gian sinh hoạt…v.v… Để qua chậm tiến độ, mang thể vận dụng vào chính dự án nhà đẹp của riêng gia đình mình – Chúc Cả nhà vun đắp thành công !

Nguồn : kiến tạo việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét