Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Mẫu biệt thự 4 Tầng XM

Thiết kế biệt thự 4 Tầng XM

Chủ ĐT: Lê văn Dũng
ĐĐ:TT Xuân Mai, HN

mô tả khu đất: Mảnh đất hình chữ nhật diện tích 830m2 sở hữu chiều dài là 32m và chiều rộng là 26m. Khu đất nằm tại phường Xuân Mai. liên lạc tuyến đường tiếp cận khu đất bên phía cạnh dài và ở phía Nam của khu đất. Chủ nhà muốn KTS Kiến Tạo Việt giải đáp thiết kế biệt thự 4 tầng, diện tích vun đắp khoảng 200m2 sở hữu các đề nghị cụ thể như sau:

Tầng 1: khiến cho văn phòng của doanh nghiệp gia đình. Gara để ô tô và xe máy. có khu vệ sinh chung.

Tầng 2: 1 phòng khách lớn của gia đình (yêu cầu thông thoáng). một phòng ngủ (yêu cầu vệ sinh riêng). một phòng tiêu khiển gia đình. Phòng ăn+bếp. mang khu vệ sinh chung.

Tầng 3: 4 phòng ngủ. phòng sinh hoạt chung. khu vệ sinh.

Tầng 4: Phòng thờ. Phòng thể dục thể thao. Kho chứa đồ.

Qua biểu thị về khu đất cũng như nhu cầu tiêu dùng ngôi nhà của chủ nhà, KTS Kiến Tạo Việt xin đưa ra phương án thiết kế biệt thự 4 tầng như sau:


thiết kế biệt thự 4 tầng xm

Tầng 1:

Gara để xe ô tô của gia đình sở hữu diện tích 35m2, phía bên trong là cầu thang địa chỉ có những tầng phía trên.Phần văn phòng được xếp đặt không gian kiến trúc nhà đẹp biệt lập mang khu dùng của gia đình. Khu vệ sinh được xếp đặt trong góc tạo sự kín đáo và thích hợp sở hữu dùng. trong khoảng lối vào chính là ko gian phòng khách của tổ chức. Phía bên phải của phòng khách là phòng của giám đốc. Phần bên trái là ko gian phòng làm cho việc của viên chức.

thiết kế biệt thự 4 tầng xm 2



Tầng 2:

Bước lên tới tầng hai, không gian trước tiên ấn tượng sẽ là phòng khách của gia đình mang diện tích lớn, phổ quát và thoáng mát – nơi mà tạo ra cảm giác thoả thích cho các vị khách đến chơi nhà, hay chính gia chủ khi dùng. ko gian phòng khách được ngăn cách thức có phòng ăn và bếp bởi tính ước lệ qua các mảng è hay bí quyết kê đồ.

Phía bên trái của ko gian phòng khách là phòng giải trí của gia đình, phòng sử dụng vách kính phối hợp sở hữu rèm rất tiện dụng cho việc điều chỉnh ánh sáng phù hợp có mỗi cảm xúc khác nhau.

Phòng ngủ 27m2 có ô cửa lớn lấy sáng mạng lại ánh sáng chan hòa cho căn phòng. Vệ sinh riêng cho phòng ngủ được xếp đặt ở vị trí hợp lý phối hợp có vệ sinh chung thành một khu vệ sinh rất tiện lợi cho việc cấp-thoát nước.

thiết kế biệt thự 4 tầng xm 3
mặt bằng tầng hai thiết kế biệt thự 4 tầng xm


Tầng 3 ngoi nha dep:

4 phòng ngủ được xếp đặt hợp lý khi bố trí tiêu dùng phần liên lạc ở giữa, phòng sinh hoạt chung nằm ở vị trí giao trâm của hai phòng ngủ, tận dụng tính mở của phòng sinh hoạt chung để lấy một phần dùng làm giao thông địa chỉ. hai phòng ngủ phía bắc ngôi nhà mang ban công tạo hình khối độc đáo cho công trình, và tính dùng của nó cũng rất phù hợp cho 2 phòng ngủ này. 2 phòng ngủ mang vệ sinh riêng, 2 phòng ngủ còn lại sẽ dùng chung một khu vệ sinh to, phòng thủ sinh này có hồ hết nhân tiện nghi, sở hữu thêm cả chức năng xông hơi để gia chủ lấy lại sức lao động sau các giờ làm cho việc khó nhọc.

thiết kế biệt thự 4 tầng xm 4
mặt bằng tầng 3 thiết kế biệt thự 4 tầng xm



Tầng 4:

phòng tập thể thao thể thao lớn có diện tích 50m2 sẽ thỏa mãn được nhu cầu rèn luyện sức khỏe, phòng có sự thông gió và ánh sáng rất khả quan khi với những ô cửa rộng. sắp xếp phòng thờ và kho hợp lý..


thiết kế biệt thự 4 tầng xm 5

mặt bằng tầng 4 thiết kế biệt thự 4 tầng

Phối cảnh ngôi nhà:

Kiến Tạo Việt đưa ra hình thức kiến trúc ngôi nhà sở hữu phong cách thiết kế nhà đẹp tiên tiến. với các mảng kính lớn đưa ánh sáng vào từng căn phòng. công trình có các khối ban công nhô ra tạo nên hình khối phá phương pháp cho dự án.

Phần sân vườn lớn được sắp xếp bao loanh quanh và ấp ôm lấy dự án nên ở những phòng đều có thể đưa mắt nhìn thấy các khoảng sân vườn. sở hữu các bồn hoa ở nể gian sảnh tiếp đón. Ngoài phần sân vườn còn có thêm bể bơi phục vụ cho gia đình với hình dáng mềm mại tạo nên cảm giác thư thái.



thiết kế biệt thự 4 tầng xm 6


quý khách với nhu cầu giải đáp ngoài mặt và Đánh giá 1 số mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng, thiết kế kiến trúc xin tham khảo thêm tại www.kientaoviet.com.vn


Văn phòng trả lời thiết kế Kiến Tạo Việt
http://kientaoviet.com
Nguồn : kiến tạo việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét