Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Thiết Kế Biệt Thự kết hợp Văn Phòng công ty

Thiết Kế Biệt Thự kết hợp Văn Phòng công ty

khuynh hướng ngày nay trong mẫu mã nhà ở là sự phối hợp giữa văn phòng công ty mang không gian sinh hoạt chung của gia đình. khiến cho thế nào để xếp đặt 2 ko gian một phương pháp hợp lý, vẫn đảm bảo được hiệu quả công việc mà không tác động đến sinh hoạt gia đình. tổ chức kiến trúc Ngôi nhà xinh xin giới thiệu tới quý độc giả mẫu thiết kế nhà đẹp có công năng dùng cao thích hợp sở hữu xu thế chung của xã hội.

CĐT: Anh Chiến
ĐC: thị xã 9
DT: 10m x 20m


Ngôi biệt thự được nhóm KTS Ngôi nhà xinh ngoại hình theo đơn đặt hàng của anh Chiến ở huyện 9, TP. Hồ Chí Minh để mở đơn vị tại nhà.
mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng được mẫu mã có công năng kết hợp giữa nhà ở và văn phòng. Mặt tiền được ngoại hình với những chiếc cửa kính cường lực sở hữu tác dụng bí quyết âm và chống ồn tạo nên nét tiên tiến và đẳng cấp cho biệt thự. Sự hài hòa giữa 2 gam màu trắng và nâu tạo nên màu sắc nhã nhặn cho  biệt thự. Ban công tầng 2 của biệt thự sử dụng những lam gỗ góp phần hoàn thiện vẽ đẹp của mặt tiền vừa với tác dụng đảm bảo an toàn cho gia chủ.
không cầu kỳ trong kiểu dáng ngoại thất, các khối, mảng tạo nên nét đẹp của kiến trúc ngôi nhà. kiểu dáng không gian sinh hoạt gia đình và văn phòng làm cho việc sở hữu 2 lối đi khác nhau nhưng vẫn giao nhau ở mặt tiền tạo sự thuận tiện cho người tiêu dùng. Diện tích đất hẹp về chiều ngang nhưng lại kéo dài chiều sâu đã được nhóm KTS tính toán tỉ mỉ tạo nên không gian nội thất phổ biến và thoả thích, kiến trúc dự án cũng ko trở thành thô cứng và đơn điệu.
không bị giảm thiểu bởi diện tích chật hẹp, khoảng sân trước của biệt thự vẫn được KTS thiết kế tạo độ thoáng cho mặt tiền. Thêm vào chậm triển khai là một khoảng tiểu cảnh trang trí nhỏ đã khiến gia chủ hết sức ưng ý.
Phòng ngủ đẹp được thiết kế với gam màu trầm, đem đến không gian lãng mạn và hoàn hảo và ấm êm cho cặp vợ chồng. Bức tranh treo tường có gam màu nổi bật là điểm nhấn cho không gian phòng ngủ.
mang 2 gam màu trắng và hồng làm chủ đạo, phòng ngủ của con gái trở thành trẻ trung và tươi mắt. những món đồ trang trí ngộ nghĩnh và độc đáo khiến căn phòng chứa chan sắc màu tuổi thơ.
mẫu phòng khách đẹp được kiểu dáng sở hữu gam màu trang nhã nhưng mang đến cảm giác sang trọng. Gam màu nâu trầm được nhấn nhá bởi những chiếc gối ôm ấp in hình họa tiết là điểm đặc sắc cho bộ bàn ghế sofa. những bức tranh treo tường làm phòng khách không còn cảm giác đơn điệu và tẻ nhạt.
Phòng làm cho việc của nhân viên vớí gam màu xanh tươi mát tạo cảm giác hưng phấn trong công việc song song xua tan đi mệt mỏi và bít tất tay.
Phòng họp cho phổ biến người mang không gian nhiều và khoáng đãng. Bức tường kính rộng giúp phòng họp luôn chan chứa ánh sáng và ko khí trong phòng được lưu thông và tạo cảm giác tươi mới.
có người Việt Nam, ban thờ phải được đặt ở vị trí trang trọng nhất mang ko gian lặng tĩnh và nghiêm chỉnh. Chất liệu gỗ truyền thống được sử dụng làm ko gian phòng thờ trở thành trầm tư mặc tưởng và linh nghiệm. Nơi đây bộc lộ sự tôn kính và biết ơn của gia chủ có thế hệ đi trước.
mẫu mã nội thất phòng tắm được sắp đặt thuần tuý, đá ốp tường với màu sắc trang nhã mang lại ko gian tiên tiến.Vách ngăn bằng kính giữa wc và phòng tắm tạo không gian công năng cao, không gây nên cảm giác chật hẹp về diện tích.

ko gian trước mặt tiền được KTS mẫu mã 1 khu tiểu cảnh trang hoàng nhỏ với màu xanh của cây cối. Tiểu cảnh nhỏ giúp cho biệt thự trở nên thân thiện và hòa quyện mang bất chợt.

Thiết kế biệt thự phố mang Vẻ Đẹp lịch lãm

Kiến trúc hiện đại thể hiện 1 lối tư duy mới có những tuyến phố nét canh tân, hào phóng. Trên nền diện tích 16m x 15m, mẫu biệt thự đẹp của chú Phúc, Q. Tân Phú sẽ mang lại cảm nhận mới mẻ cho mọi người. kiểu dáng nhà đẹp theo phong cách tiên tiến đã làm chấp nhận gia chủ và mãn nhãn các người nào từng chiêm ngưỡng.
Chủ đầu tư: Chú Phúc
liên hệ : Tân Phú
Diện tích : 16m x 15m.


sở hữu nguyên tắc "Tổng thể thuần tuý, chi tiết phong phú", mẫu biệt thự 3 tầng đã tạo sức hấp dẫn đối với bạn đọc và Quý khách hàng. biệt thự hiện đại được kiến lập bằng các tuyến phố nét khỏe khoắn, tự do, với tính hình học. Khối kiến trúc hiện lên 1 bí quyết rõ nét, đặc biệt khối ban công tầng 2 được kiểu dáng vươn ra khẳng định tính mạnh mẽ của kiến trúc hiện đại. KTS kiểu dáng cửa kính, lan can kính phối hợp sở hữu hệ đèn rải khắp những mặt công trình vừa giúp tạo độ thông thoáng, vừa tạo nét mềm mại cho không gian ngoại thất.
dùng gam trắng khiến cho chủ đạo, điểm xuyết thêm màu nâu đỏ của gạch ốp tường tản mát ở những tầng tạo nên nét tươi mới đầy sức hút của biệt thự đẹp. ngoài mặt trồng cây ở quanh đó biệt thự giúp lưu thông không khí, tạo sự thoải mái, dễ chịu cho đời sống gia chủ.
mẫu nhà đẹp có lối kiến trúc đặc biệt, không gian thông thoáng là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia chủ và người nhà. Đây chính là nơi trở về bình yên ổn sau một ngày khiến việc mệt mỏi của những thành viên trong gia đình.
Nguồn : Tổng Hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét