Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Mẫu bề ngoài biệt thự đẹp hoa lệ

Mẫu bề ngoài biệt thự đẹp hoa lệ

Đây là 1 trong các Công trình lớn trong thiết kế nhà đẹp của công ty Ngôi nhà xinh được thực hiện cho chị Liễu (Hà Tĩnh). xây dựng trên khu đất rộng, ngôi biệt thự trông như 1 tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ. mang sự kế thừa và sàng lọc từ các tinh hoa của kiến trúc cổ điển, biệt thự đẹp đem đến cho gia chủ 1 không gian sống sang trọng, sang trọng và hướng tới các trị giá bền vững theo thời gian.
CĐT: Chị Liễu
ĐC: Hà Tĩnh
DT: 19.2m x 31m

tin báo Ngôi nhà xinh giới thiệu tới quý bạn đọc mẫu biệt thự với mã số BT. NNX150 của chị Liễu ở Hà Tĩnh. sở hữu diện tích gần 600m2, ngôi biệt thự sở hữu đậm cá tính kiến trúc tân cổ điển.
biet thu, biet thu dep, mau biet thu dep,biet thu tan co dien


biệt thự cổ điển đẹp được mẫu mã bao quanh quéo là sân vườn nhiều, đẹp mắt, ko gian 3 mặt thông thoáng. Cửa số được kiểu dáng phân bố đều ở những mặt để đón ánh nắng từ bên ngoài tràn vào khiến cho sáng bừng không gian nội thất của ngôi biệt thự.
biet thu, biet thu dep, mau biet thu dep,mau biet thu tan co dien
Theo sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ, nhà thiết kế đã kì công, tường tận trong việc thiết kế những chi tiết, phù điêu lạ mắt, độc đáo. Đây cũng chính là nét đẹp tinh tế của ngôi biệt thự.
biệt thự được tạo lập kiên cố, vững chãi bởi hệ cột trụ dáng tròn vững chắc, khỏe khoắn khiến các góc tiền sảnh và hậu sảnh trở nên uy nghi, trọng thể hơn. mẫu mã cửa mái vòm bằng gỗ màu nâu đỏ, tạo điểm đặc sắc cho biệt thự tân cổ điển.
Gam màu trắng và xám kết hợp tạo nên sự thảnh thơi, trang nhã đồng thời phô diễn từng trục đường nét kiến trúc tinh tế được tạo nên từ đôi bàn tay tài hoa của kiến trúc sư. ngoài ra, nó còn diễn tả phong thái lịch sự, trang trọng của chủ nhân ngôi biệt thự.
Bước vào khuôn viên ngôi biệt thự ta thấy ấn tượng ngay sở hữu thiết kế tiền sảnh tương đối rộng, cấu trúc bậc tam cấp, trụ cột chịu lực và những đường nét hình khối khía cạnh khỏe khoắn có đậm phong cách hoàng tộc.
mau biet thu dep, biet thu tan co dien, biet thu,biet thu tan co dien
khái quát ngôi biệt thự được ngoài mặt hệ thống sảnh bao vòng vo 1 cách đồng đều, nhất quán. các khối kiến trúc dứt khoát, đa diện. Ngay cả màu sắc của ngôi biệt thự cũng mang âm hưởng cổ điển.
Nội thất cổ điển xa hoa, lịch duyệt trong từng chi tiết và ko gian. Phòng khách đẹp với bộ ghế bọc nệm êm ái bao bọc bởi trục đường viền uốn lượn được chạm khắc cầu kỳ, tường tận góp phần biểu hiện nét đẹp tinh tế và sang trọng. Chỉ sở hữu bình hoa nhỏ đặt trên bàn khiến cho nâng cao thêm nhựa sống cho ko gian tiếp khách. Phía sau bộ bàn ghế là bức tranh phong cảnh rất đỗi gần gũi, quen thuộc và mang lại cảm giác ấm nồng khi ngồi nơi đây nói chuyện.
tiêu dùng tone màu vàng làm chủ đạo tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng hoàng gia của phòng khách cổ điển theo thời trang hoàng tộc . Nền gạch được trang trí những hoa văn đá, trông như 1 tấm thảm tạo nên không gian phòng khách đẹp mắt. Nội thất phòng khách cổ điển với è cổ polymer in lụa cộng thêm các con phố diềm nhủ vàng, tạo ra ko gian cao sang mang đến 1 sang trọng biệt lập cho nơi đây. Ở giữa phòng khách bố trí đèn chùm pha lê bề ngoài đẹp toả sắc vàng, sản xuất ánh sáng cho phòng khách và khiến cho nên vẻ đẹp sang trọng, lịch duyệt cho căn phòng theo ý thức cổ điển.
Nội thất phòng trưng bày được tiêu dùng ba gam màu chính tím, trắng và vàng ánh kim. Nhờ cách phối màu tinh tế này đã tạo nên tổng thể sắc màu nhẹ nhõm, làm cho tăng thêm sự quyến rũ, lôi cuốn của ko gian. Phòng trưng bày to thỏa mãn nhu cầu sưu tập chính hãng của chủ sở hữu.
Sắc hồng và sắc tím được phối 1 cách thức tinh tế trong thiết kế nội thất, 2 gam màu ẩn cất vẻ đẹp sâu lắng, ngọt ngào rất thích hợp cho con gái. sử dụng đồ nội thất có đường viền dát vàng hoa văn dáng bộ tạo cảm giác thanh nhã, nhẹ nhõm cho phòng ngủ.
Phòng ngủ đẹp của con trai dùng tone màu sharton và nhấn thêm sắc đỏ nhung, tạo cảm giác ấm êm, bình yên. Vách đầu giường là mảng giấy dán tường họa tiết vàng thanh lịch. Tông màu nhẹ nhàng, nội thất mang trục đường nét thư thái đem đến cho gia chủ giấc ngủ ngon lành.
Tọa lạc trên một mảnh đất rộng, mẫu biệt thự đẹp trở thành bề thế hơn giữa đất trời như thách thức có thời kì và mọi điều kiện thời tiết. Mặt khác, ngôi biệt thự phô diễn được vẻ đẹp nguy nga, lộng lẫy khiến bất kì ai chiêm ngưỡng cũng phải mãn nhãn.

Nguồn : Tổng Hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét