Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Thiết kế biệt thự hai tầng hình chữ L.

Thiết kế biệt thự hai tầng hình chữ L.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hình chữ L là của anh Bùi Đức Thắng sinh năm 1984 tại Vân Tảo, Thường Tín, Hà Nội. Anh làm nghề buôn bán hoa quả, hàng ngày 2 vợ chồng anh ra chợ mai dong lấy hoa quả về đồ cho các tiểu thương ở chợ Hà Đông và khu vực xung quanh. Tuy công việc khó nhọc nhưng hàng ngày Anh chị cũng kiếm được kha khá tiền và tiết kiệm được hơn 1 tỷ đồng. Giờ gia đình anh muốn xây một ngôi biệt thự có bắt mắt tiên tiến. Dù phổ thông người khuyên không cần yếu kế nhưng cả 2 vợ chồng Cả nhà đều nghĩ, đây là số tiền chẳng hề nhỏ bằng mồ hôi công sức của mình nên cũng muốn một ngôi nhà tuyệt vời chứ không sai 1 li là đi 1 dặm rồi lại phải tu tạo lại thì lúc  còn khó khăn hơn rộng rãi so mang khi ban đầu.

Thiết kế biệt thự 2 tầng hình chữ L.


Phối cảnh – thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng hình chữ L
khảo sát khu đất của anh cũng như xem xét các nhân tố phong thủy thì đơn vị thiết kế thấy rằng khu đất hướng là chính nam ko hợp với tuổi 1984 của anh nên KTS sẽ mở cửa chính về hướng Tây để hợp mang tuổi của anh. Năm âm lịch: Giáp tý, ngũ hành (bản mệnh): Hải trung Kim tức vàng dưới biển. Quẻ mệnh ( trạch mệnh): Đoài Kim. Hướng tốt: Tây Bắc (sinh khí), Đông Bắc (phước đức), Tây Nam (thiên Y), Tây ( Phục Vị). Hướng xấu: Bắc (Hại Họa), Đông (Tuyệt mệnh), Đông Nam (Lục Sát), Nam (Ngũ quỷ).
Tầng một của ngoài mặt biệt thự 2 tầng hình chữ L
ngoài mặt 2 lối vào phòng khách. Phòng khách rộng được thiết kế nội thất tiên tiến có cửa kính lớn nhìn ra sân phía trước. Lối phụ vào nhìn thấy cầu thang cạnh  là khu tiểu cảnh nhỏ tạo ko gian tình cờ thoáng đãng. Đi vào bên trong là khu vực bếp + ăn luôn thông thoáng bởi ở phía sau khu vực bếp được mẫu mã cửa phụ mở ra sân sau nhằm thuận lợi hơn cho nhu cầu dùng cá nhân vì ở  có WC, đồng thời không bị ảnh hưởng mùi thức ăn và phòng khách lúc đun nấu. Và ko gian tầng này còn mẫu mã một phòng ngủ dành cho giúp việc, thuận tiền cho việc đi lại, thu vén và trông coi nhà cửa.

Thiết kế biệt thự 2 tầng hình chữ L. 1
Mặt bằng – thiết kế biệt thựhai tầng hình chữ L
Tầng 2 của ngoài mặt biệt thự 2 tầng hình chữ L
Tầng này thiết kế gồm phòng ngủ và phòng sinh hoạt chung + phòng thờ. Cầu thang được kiểu dáng ở giữa tách riêng hai không gian. Hành lang cầu thang phổ thông giúp cho việc giao thông trong nhà thuận tiện cộng có thông tầng cầu thang giúp phòng ngủ đủ ánh sáng. 2 phòng ngủ được mẫu mã với cửa sổ để lấy ảnh sáng và gió tự dưng vào phòng ngủ giúp giấc ngủ thấp hơn. Phòng thờ +SHC được đặt riêng ở một vị trí im tĩnh, không tác động bởi những không gian khác.

Phối cảnh góc ngoài mặt biệt thự 2 tầng hình chữ L

biệt thự toát lên vẻ đẹp hiện đại sang trọng trong khoảng ngoài mặt lẫn mẫu mã cộng sở hữu bí quyết phối màu rất phối hợp. sở hữu mỗi góc nhìn khác nhau sẽ giúp ta thấy được các nét đẹp riêng của nó. Nhưng phần nhiều đều toát lên 1 nét đẹp tính tế, lịch sự cho loại biệt thự đẹp này.

Thiết kế biệt thự 2 tầng hình chữ L. 2
Phối cảnh góc 1 – kiểu dáng biệt thự hai tầng hình chữ L

Thiết kế biệt thự 2 tầng hình chữ L. 3
Phối cảnh góc 2 – bề ngoài biệt thự 2 tầng hình chữ L

Thiết kế biệt thự 2 tầng hình chữ L.. 4
Phối cảnh góc 3 – mẫu mã biệt thự hai tầng hình chữ L
Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng hình chữ L này đã đem đến sự bằng lòng cho anh Thắng bới phòng cách thức kiến trúc cũng như công năng tiêu dùng của ngôi nhà rất đúng với bản ngoài mặt ban sơ anh Thắng đưa ra. hiện tại, các thành viên trong là đình anh đã được trải nghiệm 1 ko gian tiên tiến, thoáng mát và hạnh phúc trong chính ngôi nhà của mình.  là điều mà các kiến trúc sư luôn mong muốn. Hi vọng Anh chị sẽ sở hữu được sự chọn lọc phù hợp cho ngôi nhà đẹp của mình. Chúc bạn tuần mới vui vẻ!
Nguồn : Kiến Tạo Việt

1 nhận xét:

  1. dự án the terra an hưng đang ghi điểm với thị trường phía Tây nhờ sở hữu nhiều lợi thế nổi bật. Dự án nằm tại trung tâm của các khu đô thị hiện đại nhất Hà Đông, gần nhiều tuyến đường huyết mạch của Thủ đô và tiếp cận dễ dàng hệ thống giao thông công cộng. Bao quanh dự án là 3 hồ điều hòa và công viên Thiên Văn Học với tổng diện tích cây xanh, mặt nước lên tới 22ha. Xem thêm:>> mặt bằng the terra an hưng

    Trả lờiXóa