Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Mẫu thiết kế nhà ống 30m2 cao 5 tầng tại góc ngõ

thiết kế nhà ống 30m2 cao 5 tầng tại góc ngõ

Chủ đầu tư: Ngô Huy Nguyễn
Địa chỉ: Mỹ Đình – trong khoảng Liêm – Hà Nội.
Tổng diện tích sàn: 160 m2. Kinh phí tạo lập dự kiến: 800 triệu
Mã thiết bị thiết kế nhà đẹp: NL-23

công ty kiến tạo việt thiết kế ngoại hình kiến trúc nhà ống  trên diện tích khá khiêm tốn là 30m2, phổ biến người nghĩ sẽ rất khó để thiết kế ngoại hình kiến trúc ngôi nhà phố mang đầy đủ tiện nghi. dù thế vẫn có một số giải pháp tối ưu để khắc phục vấn đề này, nhưng đòi hỏi nhà thiết kế phải với sự nghiên cứu nghiên cứu phân bổ vị trí không gian một bí quyết hợp lý nhất sao cho dự án không những hợp lý mà còn phải tận dụng được tối đa diện tích, tránh nhóm không gian ko cần phải có gây tiêu hao.
Thiết kế nhà ống 30m2 cao 5 tầng 3tạo hình phương án thiết kế nhà ống chia lô 30m2 cao 5 tầng
Trên diện tích 30m2, ngôi nhà được thiết kế kiến trúc nhà dạng ống cao 5 lầu sở hữu ba phòng ngủ, một phòng ăn + bếp, 1 phòng khách và một phòng thờ.
– Tầng 1: do diện tích đất khiêm tốn nên phía dưới tầng một chỉ tính toán đặt vị trí phòng ăn và nhà bếp, phía bên ngoài sẽ chừa lại 1 diện tích nhỏ làm cho chỗ để xe. hậu sẽ là ko gian dành cho thang và vệ sinh.
Thiết kế nhà ống 30m2 cao 5 tầng 1tưng 1+2 phương án tạo hình nhà chia lô 30m2 cao 5 lầu
– Tầng lửng: Vì diện tích nhỏ nên phòng khách sẽ được xếp đặt đưa lê tầng lửng. Phía trước là khoảng thông tầng nhằm tạo cảm giác thông thoáng cho tầng một cũng như nhìn từ trên phòng khách xuống .
Thiết kế nhà ống 30m2 cao 5 tầng 2tưng 3+4 phương án mẫu mã nhà ống nhà lô phố 30m2 cao 5 tầng
– Tầng hai,3,4: mỗi tầng là một phòng ngủ to mang diện tích khoảng 20m2, còn lại là thang và vệ sinh phía cuối nhà. Phía trước của phòng ngủ sẽ đua ra 1 khoảng vừa đủ để với thể kê được bàn làm cho việc, bàn trang điểm hay bàn học tùy vào mục đích tiêu dùng của từng phòng.
– Tầng 5: Chỉ nghiên cứu sắp xếp vị trí 1 phòng thờ nhỏ giáp với cầu thang, 1 phòng giặt phía sau, còn lại là diện tích cho sân thượng để phơi đồ.
Thiết kế nhà ống 30m2 cao 5 tầng 1Góc PC phương án thiết kế ngoại hình nhà hình ống 30m2 cao 5 tầng
Thiết kế nhà ống 30m2 cao 5 tầng 4hình ảnh ngôi nhà đẹp nhỏ xinh 2 mặt hướng chính trên dất 30m2
nhờ vậy, sở hữu diện tích chỉ 30m2 chúng ta hoàn toàn với thể thiết kế nhà ống được 1 không gian sống có rất nhiều nhân tiện nghi của 1 gia đình.
mang 1 diện tích nhỏ, anh chị em sẽ hoàn toàn lặng tâm khi đến mang Kiến Tạo Việt. Hãy giao thiệp với chúng tôi để được tham vấn và thiết kế ngoại hình theo liên lạc email: kientaoviet.jsc@gmail.com.
Nguồn : Kiến Tạo việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét