Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Mẫu biệt thự 85m2 Bắc Ninh

Thiết kế biệt thự85m2 Bắc Ninh

Kiến Tạo Việt thiết kế biệt thự 85m2 Bắc Ninh cho anh Nguyễn Văn hiện nay Đông Phong, yên ổn Phong, Bắc Ninh. Anh Hiện là bí thư cộng tác xã nông nghiệp tại địa phương lên anh giao thiệp, xúc tiếp phổ biến sở hữu những phân khúc trí thức bởi vậy khi xây nhà anh chủ động liên hệ có Kiến Tạo Việt nhờ ngoại hình kiến trúc cho anh ngôi biệt thự nhỏ trên đất 129m2 của tiên nhân để lại cho anh. khi họp họ anh thông báo cho các cụ việc thuê thiết kế ngôi nhà biệt thự đẹp cho gia đình mình thì bị lên án mạnh mẽ bởi những cụ nghĩ chỉ cần tham khảo các nhà nói quanh nói quẩn xã là có thể xây được nhưng sau phổ thông ngày suy nghĩ anh vẫn quyết định thuê KTV bề ngoài biệt thự cho mình bởi ý kiến của anh là cái gì cũng sở hữu giá của nó, không dưng xã hội sinh ra mấy ông kiến trúc sư khiến cho gì cả có lại đồng tiền anh bỏ ra xây nhà là tiền mồ hôi nước mắt của cả gia đình anh cần lao trong suốt 20 năm qua lên không thể để xẩy ra rủi ro được.
Thiết kế biệt thự 85m2 tại bắc ninhPhối cảnh – ngoài mặt biệt thự 85m2 tại bắc ninh
Khu đất dự kiến xây nhà biệt thự 3 tầng rộng 129m2 mặt trước giáp ngõ rộng 5m và mặt bên giáp ngõ rộng 2m. Hướng chính của khu đất là Tây Bắc không hợp tuổi 1969 của anh. Tra phong thủy tuổi 1969 được như sau:
– Năm sinh dương lịch: 1969
– Năm âm lịch : Kỷ Dậu
– Ngũ hành(bản mệnh): Đại trạch Thổ tức Đất trên trời
– Quẻ mệnh(trạch mệnh): Tốn Mộc
– Hướng tốt: Bắc (Sinh Khí); Đông (Phước Đức); Đông Nam (Phục Vị); Nam (Thiên Y)
– Hướng xấu: Tây Bắc (Hoạ Hại); Đông Bắc (Tuyệt Mệnh); Tây Nam (Ngũ Quỷ); Tây (Lục Sát)
Trong cách thức bố cục mặt bằng phải phối hợp 5 nhân tố sắp đặt trong nhà là:
  • – Hướng cửa chính phải đặt trong cung phải chăng, nhìn về hướng phải chăng.
  • – Hướng bếp phải đặt ở cung sấu và mặt bếp nhìn về hướng phải chăng.
  • – Vị trí xí bệt phải nằm trong cung sấu.
  • – Vị trí giường ngủ chủ nhà phải được đặt trong cung rẻ.
  • – Vị trí ban thờ nằm trong cung sấu và nhìn về cung tốt.
Ta thấy rằng hướng cửa chính của chủ nhà khó với thể nhìn về hướng rẻ được bởi nếu như xoay của thì mặt tiền nhà nhìn sẽ lệch và không đep mắt. KTV thống nhất có chủ nhà vẫn quay cửa chính nhìn về tây bắc và nhờ thầy về cúng giải hướng. Bốn yếu tố còn lại KTV sắp đặt chuẩn phong thủy cho chủ nhà để kéo lại hướng cửa. cách sắp xếp mặt bằng như sau:

Tầng 1 biệt thự 85m2 Bắc Ninh

Khu đất dài 12,9m vả rộng 9,93m lên KTV xây nhà trên diện tích đất khoảng 85m2 có chiều rộng khoảng 9,3m và sâu khoảng 9,8 m để lại sân trước rộng khoảng 18m2. Mặt trước nhà chia làm 2 khối, bên trái là sảnh chính mở cửa chính tại cung chính Bắc – cung sinh khí. trong khoảng sảnh vào là phòng khách rộng 42m2 đáp ứng đề xuất của anh là phòng khách phải thật rộng để anh họp họ và tổ chức cúng giỗ. Khối bên phải nhà là khu phụ để xe máy và để thực phẩm tạm bợ bởi nhà anh mang 1 xưởng cung cấp bún cung cấp những chợ và khu công nghiệp quanh quéo phố. Đi qua khu phụ là cầu thang lên tầng hai và sở hữu một khu vệ sinh nhỏ trong gầm cầu thang dành cho khách, vị trí đặt xí tại Tây Bắc – chấn cung Họa Hại. Phía cuối nhà là phòng ăn và khu bếp rộng 16m2 mang vị trí bếp được đặt tại Tây Nam – chấn cung Họa Hại và hướng bếp nhìn về Đông Nam – cung Phục Vị tốt cho chủ nhà. trong khoảng phòng ăn có một lối nhỏ đi ra khe sau nhà làm cho nơi gia công thức ăn sống.

Tầng 2 biệt thự 85m2 Bắc Ninh

Chia làm cho 3 phòng ngủ có diện tích lần lượt là 19m2, 17m2, 13,5m2 dành cho vợ chồng anh Hiện và một con trai và 1 con gái đã to của Cả nhà. Phòng ngủ của anh Hiện rộng 19m2 nằm trong cung phải chăng là chính Đông – cung Phước Đức. 3 phòng ngủ sử dụng chung một khu vệ sinh rộng 5m2 sở hữu vị trí xí bệt nằm tại cung Đông Bắc – chấn cung tuyệt mạng trong phòng sinh hoạt chung của gia đình.
Thiết kế biệt thự 85m2 tại bắc ninh 2Mặt bằng – ngoài mặt biệt thự 85m2 tại bắc ninh

Tầng 3 biệt thự 85m2 Bắc Ninh

sắp đặt 1 phòng ngủ rộng 19m2 để dành cho cậu con trai sau này lấy vợ thì lên  ở bởi cậu con trai cộng đông tứ trạch với bố. Trước mắt phòng ngủ là nơi để xống áo và đồ vặt vãnh trong nhà. Phòng thờ rộng 12m2 mang vị trí ban thờ đặt tại Tây Nam – chấn cung ngũ quỉ và hướng ban thờ nhìn về Đông Nam – cung phục vị thấp cho chủ nhà. rốt cục là phòng tập gym nhỏ rộng 13,5 m2. Sân thượng phía trước tầng 3 kết hợp khiến cho sân phơi và chơi cây cảnh của chủ nhà.
Thiết kế biệt thự 85m2 tại bắc ninh 3Phối cảnh hai – ngoài mặt biệt thự 85m2 tại bắc ninh
Thiết kế biệt thự 85m2 tại bắc ninh 4Phối cảnh 3 – thiết kế biệt thự 85m2 tại bắc ninh
Thiết kế biệt thự 85m2 tại bắc ninh 5Phối cảnh 4 – thiết kế biệt thự 85m2 tại bắc ninh
Trên diện tích sàn 85m2 và cao 3 tầng có tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 250 m2 thì mức giá vun đắp dự định khoảng một,3 tỷ vừa sở hữu mức đầu tư của chủ nhà. Ngôi nhà đẹp kiểu biệt thự mang phong cách canh tân trẻ chung và đương đại nhưng vẫn có nét dân tộc mang mái dốc và gờ phào chỉ nhẹ nhõm tạo lên một dự án nhà đẹp mắt, công năng hợp lý, hợp phong thủy.
Nguồn : Kiến Tạo Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét