Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Mẫu biệt thự nhỏ 60m2 ở Hà Nam cao 2,5 tầng

thiết kế biệt thự nhỏ 60m2 ở Hà Nam cao hai,5 tầng

thiết kế biệt thự chủ đầu tư: Lê Văn Long
Địa chỉ: Phủ Lý – Hà Nam
Tổng diện tích sàn: 160 m2. Kinh phí xây dựng dự kiến: 0,8 tỷ.
Mã sản phẩm thiết kế nhà đẹp: BT-26
Kiến Tạo Việt vừa thiết kế kiến trúc nhà biệt thự 1 người mua tại Hà Nam. Ông là người vui tính và linh động. tuy vậy trong công việc thì trái lại, ông rất nghiêm trang và khắt khe. Mảnh đất mà ông định vun đắp ngôi nhà đẹp là mảnh đất tương đối tiện dụng cho việc ngoại hình biệt thự nhỏ. Nó sở hữu diện tích hơn 84m2 có 2 mặt tiền hướng ra hai con ngõ rộng chừng 3,5m. dù vậy, chủ nhà lại ko đề xuất vun đắp hết diện tích mà chừa lại khoảng 25m2 để làm sân tạo khoảng thoáng phía trước cho công trình.
Thiết kế biệt thự nhỏ 60m2thiết kế biệt thự nhỏ 60m2 – Phối cảnh ngôi nhà đẹp
như vậy bắt buộc được đặt ra là trên diện tích khoảng 60m2, KTS – Kiến Tạo Việt phải thiết kế biệt thự cao 3 tầng, trong  phải với bốn phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, một phòng thờ và xếp đặt vệ sinh, ban công sao cho hợp lý trong công năng Đó. Sau lúc làm việc cũng như thảo luận hỗ tương sở hữu chủ nhà, phương án thiết kế kiến trúc rốt cuộc được thống nhất như sau:
– Tầng 1: tổng diện tích xây dựng là 58m2 và chừa lại 26m2 khiến sân phía trước. trong khoảng sân sẽ sắp xếp 2 cửa để vào nhà. một cửa chính vào phòng khách và một cửa phụ đi vòng phía bên để vào bếp. Trên mặt bằng tầng một, ngoài phòng khách, phòng ăn và bếp ra còn sắp đặt 1 phòng ngủ cho người cao tuổi cũng như người đau ốm giảm thiểu phải di chuyển lên xuống cầu thang.
Thiết kế biệt thự nhỏ 60m2-3thiết kế kiến trúc biệt thự nhỏ 60m2 – Tầng một
– Tầng 2: Trên diện tích sàn là 63m2 được sắp xếp chia ra làm 3 phòng ngủ và một vệ sinh. 2 phòng ngủ lớn được xếp đặt phía trước và sau ngôi nhà, 1 phòng ngủ nhỏ hơn được đặt phía kế bên. đầy đủ những phòng ngủ đều mang cửa sổ lớn để lấy sáng và thông gió tạo môi trường tốt nhất cho từng phòng ngủ.
Thiết kế biệt thự nhỏ 60m2-4thiết kế biệt thự nhỏ 60m2 – Tầng hai
– Tầng 3: bố trí 1 phòng thờ phía trước và 1 phòng giặt đồ nhỏ, còn lại là diện tích cho sân thượng phía sau để phơi đồ. Phần diện tích này trước mắt chủ nhà cho lợp mái tôn còn sau này khi cần thêm phòng ngủ sẽ làm cho thêm 1 phòng ở trên này.
Thiết kế biệt thự nhỏ 60m2-5kiểu dáng nhà đẹp diện tích 60m2 – Tầng 3
Phối cảnh các góc ngôi nhà đẹp diện tích 60m2 cao 3 tầng tại Hà Nam.
Thiết kế biệt thự nhỏ 60m2-1thiết kế biệt thự nhỏ 60m2 – Phối cảnh 2
Thiết kế biệt thự nhỏ 60m2-2thiết kế biệt thự nhỏ 60m2 – Ngôi nhà đẹp
– Phối cảnh công trình: dự án được thiết kế mái dốc theo lối kiến trúc hiện đại, nhất quán. Chi tiết đơn thuần với những mảng tường lớn nhưng vẫn tạo được sự kết hợp cân đối trên nền tông mầu tươi sáng nhẹ nhõm. với tổng diện tích sàn chỉ khoảng 160m2 và giá tiền đầu cơ khoảng 800 triệu mà có được ngôi nhà đẹp nhỏ xinh , phần đông nhân tiện nghi là mong ước mang thể thực hành được của chủ nhà và bao người dân khác.

Nguồn : Kiến Tạo Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét