Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Nét đẹp hiện đại trong thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng tại Ninh Bình

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 72m2 tại Ninh Bình

Nhà đẹp đang là nhu cầu của rất nhiều người - chính vì thế mà cũng có rất nhiều đơn vị thiết kế kiến trúc được thành lập những bằng bàn tay khéo léo cũng như giàu kinh nghiệm của đội ngũ KTS hơn 10 năm kinh nghiệm đã tạo nên những công trình nhà đẹp độc đáo để gửi tới khách hàng. Mỗi mẫu nhà đẹp là một nét đẹp tinh tế riêng, toát lên sự đa dạng và sáng tạo trong kiến trúc. Và mẫu nhà ống 3 tầng đẹp tại Ninh Bình hôm nay sẽ là một mẫu nhà theo phong cách hiện đại.
Tầng 1: Được thiết kế gồm phòng khách, phòng ăn và phòng bếp. các phòng liên thông với nhau tạo thành một không gian dài rông, phòng khách ngăn với bếp bằng cầu thang áp sát vào tường giúp cho không gian nhà thoáng đãng hơn. Thêm vào đó là WC chung cho cả tầng ở dưới gầm cầu thang tiết kiệm diện tích mà ngôi nhà lại gọn gàng hơn. Cạnh bàn an là có một tiểu cảnh nhỏ giúp cho không gian trở nên nhẹ nhàng hơn để mọi người trong gia đình quây quân bên nhau. Một điểm nổi bật ở không gian này đó là phòng ăn và bếp được ngăn cách nhau bởi quầy bar nhỏ xinh tạo không gian riêng và độc đáo, tại đây có cửa mở ra sân sau để dọn rửa gọn gàng.

Tầng 2: Lên tới tầng 2, ở đây là nơi để bố trí 2 phòng ngủ, một phòng được dành cho mẹ của anh và phòng còn lại là phòng của vợ chồng anh. Một phòng đặt ở hướng chính bắc một phòng đặt ở hướng chính nam, đều là 2 hướng tốt cho người sử dụng. Phòng ngủ của anh còn được mở ra một ban công rộng, anh thái rất thích khoảng không này và anh còn nói sẽ đặt 1 bàn trà ở đây.Công năng mẫu nhà ống đẹp 72m2 tại Ninh Bình cao 3 tầng 1 tum

Tầng 3: Ở đây cũng được bố trí giống với tầng 2, vẫn là 2 phòng ngủ được phân chia rất hợp lí và gọn gàng, một phòng dành cho cậu con trai, một phòng ngủ phụ sử dụng cho những lúc cần thiết. Yếu tố thông gió và ánh sáng đều được chú trọng trong từng không gian của ngôi nhà. Đó là thông tầng, đó là những ô cửa sổ có ý đồ. Còn một tầng tum của ngôi nhà, ở tầng tum này còn được bố trí một phòng thờ, khoảng không gian còn lại được làm sân phơi và tận dụng trồng rau sạch đủ để phục vự những bửa ăn cho gia đình.
Việc phân chia công năng sử dụng hợp lý, hài hòa đã mang đến cho chủ nhà một không gian sống tươi mới, bắt kịp với xu hướng phát triển của xã hội. Chính vì lẽ đó mà ngôi nhà đã được chủ nhà rất hài lòng. Còn rất nhiều mẫu thiết kế kiến trúc nhà ống đẹp khác, các bạn có thể tham khảo thêm tại nhadepktv,vn để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét