Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại 4x21m


Phối cảnh mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại 4x21m

Khi thiết kế một ngôi nhà dù là nhà ống hay biệt thự hay cấp 4 thì chủ nhà đều rất cẩn thận từ việc lựa chọn thiết kế để làm sao công trình nhà của mình hoàn hảo nhất, không mắc phải sai sót gì từ những chi tiết nhỏ. Sau một thời gian tìm hiểu thì chủ nhà đã lựa chọn mẫu nhà ống 3 tầng với phong cách hiện đại mang đến một kiến trúc độc đáo, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên. Nó được mang đến với cái ấn tượng ban đầu về mẫu nhà ống 3 tầng đẹp này là một không gian thoáng mát kết hợp với gam màu trắng hiện đại, sang trọng càng làm tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Thêm vào đó là mỗi tầng được thiết kế ban công theo một nét đẹp riêng rất độc đáo. Toàn bộ tầng 2 ban công được thiết kế rất rộng rãi, trồng cây xanh, có thể kết hợp thêm cả một bàn trà nhỏ đều rất thoải mái.


Phối cảnh – Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại 4x25m
Một ngôi nhà không chỉ đẹp ở bên ngoài và cả kết  cấu bên trong từng chi tiết cũng được bố trí rất tỉ mỉ mang đến một không gian sống hài hòa nhất và lưu thông không khí cả bên trong lẫn bên ngoài.
Tầng 1: Phía trước của ngôi nhà chừa ra một khoảng rộng làm sân trước rộng rãi, có thể làm khu vui chơi giải của con nhỏ, và cũng là chỗ để xe phía trước rộng rãi. Hai bên tường sân trồng cây xanh và hoa để giúp cho ngôi nhà thêm sinh động hơn. Vào bên trong thì phòng khách liên thông với phòng ăn và bếp nên tạo thành một không gian dài rộng và thoáng mát. Cạnh cầu thang còn có một tiểu cảnh nhỏ để khi vào bên trong nhà cũng cảm nhận được thiên nhiên và không khí xanh dễ chịu. Cuối nhà có một phòng ngủ nhỏ được bố trí tại đó và WC ở cạnh cầu thang cho cả gia đình sử dụng dễ dàng.


Tầng 3 – Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại 4x25m

Tầng 2: Được bố trí gồm 2 phòng ngủ và ở giữa là phòng sinh hoạt chung nơi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau, bố trí đồ đạc cần thiết. 2 phòng ngủ ở 2 bên có ban công và cửa sổ nên phòng ngủ điều hòa không khí bên trong và bên ngoài thoải mái. Ban công ngoài để thoáng mát thì còn là nơi trồng cây xanh để thư giãn mỗi buổi sáng và tối để thấy thư thái hơn.


Tầng 2 – Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại 4x25m

Tầng 3: Nơi cao nhất của ngôi nhà được bố trí phòng thờ với hướng ra ban công để lưu thông không khí và hơn nữa phòng thờ được thiết kế hợp phong thủy mang lại vượng khí và năng lượng cho gia đình. Ngoài ra, còn được thiết kế một phòng ngủ dự phòng để sau này cần sử dụng đến hoặc khách đến nhà chơi có nhu cầu ngủ lại thì vẫn có không gian riêng để nghỉ ngơi và thư giãn. Nhờ khoảng thông tầng được thiết kế nên ngôi nhà vẫn luôn sáng và thoáng. Sân thượng được trồng cây xanh để tạo không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên.


Tầng 1 – Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại 4x25m

Với cách thiết kế độc đáo và ấn tượng đã mang đến cho chủ nhà một ngôi nhà ống ấn tượng mà ai đi qua cũng phải dừng lại chiêm ngưỡng trước vẻ đẹp của nó. Và chúng tôi hi vọng rằng, qua mẫu thiết kế này bạn cũng đã có được sự lựa chọn cho riêng mình. Nếu bạn có bất cứ vấn đề gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi ngay để đươc tư vấn và thiết kế. Thân ái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét