Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Nhà ống 5 tầng ấn tượng, thoáng mát có không gian vui chơi cho trẻ nhỏ 5x20m

Giới thiệu mẫu nhà ống 5 tầng 5x20m có không gian cho trẻ nhỏ

Chị Lan là một giáo viên nên chị có nhiều thời gian dành cho con nhưng vì ngày nay, không gian vui chơi cho con nhỏ ngày một hạn hẹp nên chị muốn thiết kế một ngôi nhà ống với mong muốn kiến tạo làm sao để ngôi ngay chính trong không gian của nhà mình cũng có một không gian dành cho con nhỏ để cả gia đình cùng nhau chơi với con. Nên sau khi nhận được yêu cầu đó của chị lan thì mẫu nhà ống 5 tầng vô cùng đẹp mắt đã được gửi đến chị với lan can làm bằng kính mang một vẻ đẹp sang trọng và hiện đại, bên ngoài sử dụng gam màu sáng nổi bật tôn lên sự mới mẻ cho ngôi nhà. Tường phòng phía trước mặt tiền được ốp bằng gạch màu nâu granite tạo điểm nhấn cho ngôi nhà ống hiện đại này.

Phối cảnh – Nhà ống 5 tầng 5x20m có không gian cho trẻ nhỏ

Mặt bằng kỹ thuật mẫu nhà ống 5 tầng 5x20m có không gian cho trẻ nhỏ

Với mong muốn có được khu chơi riêng dành cho trẻ nên các kiến trúc sư chừa lại khoảng sân trước rộng rãi cùng với của cổng được thiết kế an toàn để đảm bảo trẻ chơi trước sân yên tâm mà ở trong nhà nấu nướng vẫn có thể quan sát được.
Tầng 1: Bên ngoài làm sân chơi cho con, đi sâu và bên trong nữa là gara để xe ô tô và xe máy của gia đình, toàn bộ tầng này bố trí làm khu vực bếp + ăn để các không gian nghỉ ngơi thư giãn không bị ảnh hưởng mùi thức ăn. Gầm cầu thang được tận dụng để thiết kế một nhà vệ sinh nhỏ thuận tiện cho nhu cầu sử dụng.
Mặt bằng tầng 2 là không gian tiếp khách và sinh hoạt chung của gia đình. Với thiết kế độc đáo thì ngồi từ phòng khách ngắm ra phía ngoài trồng rất nhiều loại hoa khiến cho phòng khách lúc nào cũng tươi mới. Bên trong là phòng sinh hoạt chung nơi cả gia đình quây quần bên nhau. Khoảng thông tầng nằm ngay phía trên của phòng bếp giúp cho toàn bộ ngôi nhà thông thoáng, các không gian được liên kết với nhau mất thiết, bổ trợ cho nhau tạo nên một tổng thể hài hòa.

Tầng 1 + 2 – Nhà ống 5 tầng 5x20m có không gian cho trẻ nhỏ
Tầng 3, 4 gồm 2 phòng ngủ chính có WC khép kín gồm phòng ngủ chính cho bố mẹ và phòng ngủ dành cho cô con gái. Cả 2 phòng ngủ đều được thiết kế có ban công và lối đi ra để tạo sự thông thoáng và mát mẻ đón nhận ánh sáng tự nhiên cho ngôi vào bên trong ngôi nhà. Tầng 4 khác chút là có thêm một phòng ngủ cho khách để khi đến nhà chơi vẫn có không gian riêng để nghĩ ngơi mà không làm ảnh hưởng đến người khác nếu như khách có nhu cầu nghỉ lại.
Tầng 5 Nơi cao nhất của ngôi nhà được thiết kế phòng thờ thể hiện lòng thành kính của chủ nhà có cửa ra ban công hướng ra mặt tiền giúp lưu thông không khí phòng thờ. Một kho nhỏ cũng được thiết kế trên tầng này để chứa những đồ dùng của gia đình. Thêm vào đó nữa là phòng giặt nhỏ kết hợp với sân phơi

Tầng 3+4+5 – Nhà ống 5 tầng 5x20m có không gian cho trẻ nhỏ
Với thiết kế đơn giản, những ngôi nhà ống đã toát lên cho chúng ta thấy được một không gian sống thoải mái, phù hợp với nhu cầu sử dụng của chị Lan, chính vì thế mà chị lại rất hài lòng. Một không gian sống thoáng mát, tiện nghi, hiện đại là những gì đã được toát lên ở mẫu nhà ống 5 tầng trên. Nếu bạn muốn ngôi nhà mang phong cách độc là của riêng mình thì hãy trao quyền làm đẹp ngôi nhà của bạn cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ biến ước mơ đó thành hiện thực. Thân ái. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét