Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Những mẫu nhà ống 2 tầng giá rẻ đẹp nhất 2017

Nhà ống 2 tầng là cụm từ khóa được mọi người tìm kiếm nhiều nhất trên internet bởi nó là một không gian vừa phải phù hợp với công năng sử dụng cho một gia đình đặc biệt là những gia đình trẻ.  Đồng thời với thiết kế 2 tầng sẽ tiết kiệm được chi phí xây dựng cho gia chủ. Nên hôm nay chúng tôi mang đến cho các bạn những mẫu nhà ống 2 tầng giá rẻ đẹp nhất 2017.

Những mẫu nhà ống 2 tầng giá rẻ đẹp nhất 2017

Bạn đang lên kế hoạch cho ngôi nhà tương lai của mình. Bạn muốn sở hữu một không gian sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi với mức chi phí tiết kiệm nhất. Vậy những mẫu nhà ống 2 tầng giá rẻ sau đây sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé!


Những mẫu nhà ống 2 tầng giá rẻ đẹp nhất 2017

Nhằm giúp khách hàng có một không gian sống ưng ý nhất, các nhà kiến trúc sư tài hoa của Kiến tạo Việt đã dày công nghiên cứu và lên ý tưởng những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp và tối ưu nhất thích hợp cho những khu vực mật độ dân cư đông đúc như thành thị.

Thiết kế theo phong cách đơn giản, lấy sự nhã nhặn và hài hòa làm gốc, những mẫu nhà ống 2 tầng giá rẻ sở hữu riêng một đẹp riêng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Hãy cùng chiêm ngưỡng nhé
Mẫu nhà ống 2 tầng số 1


Mẫu nhà ống đẹp giá rẻ số 1

Mặt bằng tầng 1 được thiết kế tiền sảnh và hiện trước làm bước đệm vừa lưu thông không khí vừa để vào đến phòng khách hiện đại. Liên thông bên trong là phòng ăn được ngăn cách bởi khu vực bếp bởi một quầy bar nhỏ. WC nhở ở cuối nhà thuận tiện cho nhu cầu sử dụng


Bản vẽ chi tiết tầng 1 của mẫu nhà ống 2 tầng giá rẻ số 1
Tầng 2 được bố trí 3 phòng ngủ có đến tầng 2 khoảng thông tầng nên tất cả các không gian phòng ngủ của gia đình đều rất thoáng và đủ ảnh sáng.


Bản vẽ chi tiết tầng 2 của mẫu nhà ống 2 tầng giá rẻ số 1

Nhà thiết kế đã tập trung nhấn mạnh yếu tố tiện nghi trong kiến trúc. Ngôi nhà với diện tích có phần hơi hạn chế được bố trí các phần một cách khoa học từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, khu vui chơi thư giãn cho các thành viên trong gia đình…mang lại cảm giác thoải mãi cho người sử dụng.
Mẫu nhà ống 2 tầng số 2


Mẫu nhà ống hiện đại sang trọng số 2

Sử dụng tông màu trắng nhã nhặn, ngôi nhà nổi bật với thiết kế hiện đại mà gần gữi với thiên nhiên. Đây là một xu hướng được các hộ gia đình Việt đặc biệt ưa chuộng trong thời gian gần đây. Mỗi tầng, mỗi phòng đều sắp xếp và bố trí hợp lý đem lại sự thông thoáng và tiện dụng nhất. Hãy cùng xem chi tiết nhé!


Bản vẽ chi tiết tầng1 của mẫu nhà ống 2 tầng giá rẻ số 2


Bản vẽ chi tiết tầng 2 của mẫu nhà ống 2 tầng giá rẻ số 2


Bản vẽ chi tiết tầng mái tum của mẫu nhà ống 2 tầng giá rẻ số 2
Mẫu nhà ống 2 tầng số 3


Mẫu nhà ống giá rẻ số 3
Mẫu nhà ống 2 tầng số 4


Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum giá rẻ số 4
Mẫu nhà ống 2 tầng số 5


Mẫu nhà ống đẹp giá rẻ số 5

Trên đây là một số mẫu thiết kế kiến trúc nhà ống đẹp 2 tầng được chúng tôi chọn lọc gửi tới các bạn. Hi vọng rằng các bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp với mình. Bất cứ khi nào các bạn cần và còn thắc mắc vấn đề gì thì hãy liên hệ với với công ty để được các KTS tư vấn và mang đến cho bạn một không gian sống tiện nghi và hoàn hảo nhất. Thân ái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét