Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2019

Mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum mái thái siêu đẹp

Biệt thự 2 tầng 1 tum mái thái có diện tích 12x12m được thiết kế theo phong cách hiện đại. Sự kết hợp hài hòa cân đối của 2 gam màu: trắng - ghi, hệ mái thái và chiều cao 2.5 tầng đã tạo nên một công trình biệt thự  sang trọng, bề thế và lịch lãm. Là niềm ao ước của nhiều hộ gia đình Việt.

Kiến trúc ngoại thất biệt thự 2 tầng 1 tum mái thái

phối cảnh biệt thự 2 tầng 1 tum mái thái

Chủ nhà không muốn ngôi biệt thự của mình phải sở hữu hoa văn, phù điêu cầu kì. Chỉ cần đơn giản và đảm bảo công năng được bố trí khoa học, thuận tiện cho đời sống sinh hoạt.

Chính vì thế mà với ngoại thất, KTS chỉ tập trung vào những mảng khối trang trí bằng đá ốp granit nâu giúp cho căn biệt thự trông nổi bật hơn. Thậm chí các chi tiết phào chỉ cũng được lược bớt, thay vào đó là tạo sự góc cạnh của các bức tường. Mang tới vẻ đẹp khỏe khoắn cho tổng thể công trình.

Màu sắc của mẫu biệt thự 2 tầng mái thái được các kiến trúc sư phối hợp ăn ý giữa màu sơn và màu sắc của những vật liệu xây dựng. Cụ thể là sử dụng màu trắng làm chủ đạo, kết hợp hài hòa với các mảng tường ốp gạch thẻ màu ghi, cửa kính, khung cửa màu đen, mái nâu...

Hệ cửa kính khuung nhôm xingfa màu đen được ví như một mũi tên trúng nhiều đích. Không chỉ đảm bảo ánh sáng, tạo độ thoáng cho mặt tiền, cách âm tốt mà giá thành lại không quá cao.

Bân công thoáng rộng có mái che là nơi lí tưởng để thể dục, hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Lan can kính đồng điệu với hệ cửa, giúp phần mặt tiền trở nên thoáng hơn, thay vì xây tường sẽ khiến mặt tiền bị bí bách.

Nếu xửa kia mái bằng được ưa chuộng thì ngày nay, mái thái đã dần chiếm được sự quan tâm của chủ đầu tư. Mái thái giúp tôn vẻ duyên dáng, dịu dàng và thanh thoát. Thiết kế mái thái giật cấp mang đến nét mới lạ và độc đáo cho tổng thể căn nhà. 

Mái thái không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn giúp tản nhiệt chống nóng tốt, lại vừa giúp chống dột, chống ngấm nước cho nhà đẹp.

Công năng biệt thự 2 tầng 1 tum mái thái

Tầng 1 biệt thự 2 tầng 1 tum mái thái
Tầng 1: bao gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp + phòng ăn và 1 nhà vệ sinh dùng chung.

Từ sảnh chính bước vào là phòng khách rộng rãi. Phía sau phòng khách là phòng bếp kết hợp với phòng ăn. Cầu thang đặt giữa, cạnh phòng khách. Hai bên cầu thang là 2 phòng ngủ và góc cuối nhà là phòng wc chung.

Tầng 2 biệt thự 2 tầng 1 tum mái thái

Tầng 2: bao gồm từ 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung và 1 nhà vệ sinh. trong đó phòng ngủ lớn và phòng SHC có cửa mở ra ban công thoáng rộng. WC chung nằm cách biệt ở góc nhà.
Tầng 3 biệt thự 2 tầng 1 tum mái thái

Tầng tum chỉ còn phòng thờ và sân phơi. Trong đó phòng thờ được thiết kế chuẩn phong thủy để mang đến tài lộc và bình an cho gia chủ.

Đào Xoan
Nguồn tham khảo: https://wedo.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét