Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Biệt thự vườn 2 tầng mái thái mặt tiền 8m


Mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái thái được cách tân để phù hướng với xu hướng thiết kế nhà hiện đại. Sở hữu những đường nét giản dị cùng cách sắp xếp vô cùng tinh tế và bố trí công năng hợp lý tiện dụng trong sinh hoạt của gia chủ. Đã khiến gia chủ vô cùng hài lòng với mẫu thiết kế nhà đẹp này.

Hình ảnh phối cảnh biệt thự vườn 2 tầng mái thái mặt tiền 8m

Phối cảnh biệt thự vườn 2 tầng mái thái

Ngoại thất của mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái thái là sự kết hợp hài hòa và cân đối của 2 gam màu: trắng và cam nhạt. Mang tới vẻ đẹp trẻ trung, nhẹ nhàng mà không kém phần tươi mới.

Biệt thự phong cách tân cổ điển là sự đơn giản hóa của kiến trúc cổ điển; Lấy những bức tường, hàng cột làm trọng tâm và làm nổi bật cấu tạo, chi tiết của bộ phận đó.

Phần mái che sảnh ngoài hình chữ A đồng bộ với cấu trúc mái. Điểm nhấn tập trung vào hệ thốn trụ cột vuông tròn được dựng đăng đối; Kết hợp khung bệ đỡ hình vòm tạo cảm giác duyên dáng và gần gũi cho công trình.

Hệ cửa kính cường lực trong suốt khung nhôm màu trắng đồng bộ với công trình. Tăng độ tiếp cận với ánh sáng tự nhiên cho không gian bên trong.

Mái thái mang nhiều ưu điểm phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam. Mái được thiết kế hình chữ A tạo nên một lớp khí đệm. Giúp tránh được sự hấp thụ nhiệt giúp không gian lầu 1 trở nên mát mẻ dù ngoài trời nóng bức.


Công năng biệt thự vườn 2 tầng mái thái mặt tiền 8m

Mặt bằng tầng 1:

Tầng 1 biệt thự vườn 2 tầng mái thái

Bao gồm 1 gara, 1 phòng khách, 1 phòng bếp – ăn, 1 phòng vệ sinh chung nằm cuối nhà.

  • Gara ô tô nằm cách biệt với không gian sống, tránh gây ô nhiễm
  • Phòng khách nằm ngay cạnh sảnh chính, diện tích rộng rãi, ngay sau đó là cầu thang bộ hình chữ U dẫn lên tầng 2
  • Ngay sau gara là phòng bếp liên thông với khu vực ăn uống nằm sau cầu thang
  • Cuối nhà là phòng wc chung, sàn nước và khu rửa

Mặt bằng tầng 2:

Tầng 2 biệt thự vườn 2 tầng mái thái
Tầng 2 với 3 phòng ngủ khép kín, 1 phòng ngủ nhỏ. 1 phòng thờ. Phần không gian còn lại KTS thiết kế 1 khoảng không gian mở là nơi để gia đình có không gian thư giãn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét