Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Khám phá không gian nội thất nhà phố 3.5 tầng hiện đại đẹp

Nhà phố 3 tầng 1 tum được Kiến Tạo Việt chia sẻ ngay sau đây có diện tích là 85m2/sàn. Được thiết kế mang phong cách hiện đại, sở hữu mặt tiền độc đáo. Mùa sắc được phối vô cùng hài hòa, vật liệu gần gũi. Không chỉ vậy, không gian nội thất bên trong mẫu nhà đẹp cũng khiến bạn phải choáng ngợp bởi sự sang trọng mà mẫu nhà mang tới.

Phối cảnh nhà phố 3.5 tầng hiện đại đẹp


Tổng thể của mẫu nhà phố đẹp 3 tầng 1 tum cũng đã chinh phục được rấ chiều chủ đầu tư, ngay cả những người khó tính nhất.

Bề mặt tường tầng 1 được ốp đá granit tối màu, bao quanh khung cửa kính khung nhôm xingfa lùa 4 cánh. Không chỉ làm tăng tính thẩm mĩ mà còn làm giảm sự bí bách do các bức tường mang lại. 

Từ tầng 2 được thiết kế đua ra phía ngoài theo đúng quy định của nhà phố. Mặt tiền tàng 2 độc đáo với mảng tường ốp gạch thẻ nâu giả gỗ đầy nổi bật. Xen kẽ vào là đá trắng ốp 1 phần mặt tiền tầng 2, toàn bộ mặt tiền tầng 3 và tầng tum. 

Ban công tầng 2 được bao kín 2 bức tường xây, ban công tầng 3 thoáng hơn với lam che bằng sắt. Sân thượng trên tầng tum cũng được thiết kế lam che đầy kiên cố, đặt thêm các chậu cây xanh làm nơi thư giãn vô cùng lí tưởng.

Nhằm lấy sáng cho không gian sống bên trong, KTS đã sử dụng chất liệu kính cho hệ cửa sổ, khung nhôm. Điều này còn giúp tiết kiệm chi phí xây dựng mà vận không làm giảm kết cấu công trình.


Thiết kế nội thất nhà phố 3.5 tầng hiện đại đẹp


Phòng khách với tông màu trầm là chủ đạo, điểm nhấn là bô sofa bằng da chữ L sang trọng. Kết hợp cùng chiếc bàn nhỏ xinh xắn, thảm trải lông màu xám tạo sự ấm áp. Phía trên còn được bố trí đèn chùm, vừa đẳng cấp lại thêm ấm cúng.


Không gian phòng bếp gọn gàng, ngăn nắp với những món đồ nội thất cao cấp. Điển hình là bộ tủ bếp chữ L bằng gỗ sơn màu trắng, mặt bếp được ốp đá granit sạch sẽ. Bộ bàn ăn sang trọng là nơi cả gia đình bên mâm cơm ấm cúng.


Phòng ngủ với tông màu trầm mang tới cảm giác ấm cúng.


Một góc sân thượng với không gian xanh mát, không khí trong lành. KTS còn bố trí thêm 1 bể cá cảnh, hơi nước bốc lên tạo sự mát mẻ.

Nguồn: Sưu Tầm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét