Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019

Mẫu thiết kế nhà phố lô góc 4 tầng hiện đại tại Văn Phú - Hà Đông

Nhu cầu xây dựng nhà phố lô góc nhằm phục vụ nhu cầu ở và kinh doanh ngày càng được ưa chuộng. Cũng chính vì thế mà giá của các lô đất góc phố sẽ cao hơn so với lô đất 1 mặt tiền. Và  ngay trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một mẫu nhà phố lô góc 4 tầng hiện đại tại phố Văn Phú - Hà Đông.

Thông tin dự án nhà phố lô góc 4 tầng hiện đại tại Hà Đông

- Chủ đầu tư: Lương Đình Trọng
- Năm sinh: 1980
- Địa chỉ: Văn phú - Hà Đông - Hà Nội
- Loại hình kiến trúc: Nhà phố
- Phong cách kiến trúc: Hiện đại
- Chiều cao: 4 tầng
- Yêu cầu công năng:
+ Tầng 1: sân trước để xe và khu vực kinh doanh + 1 wc chung
+ Tầng 2: Phòng khách, phòng bếp ăn, 1 wc chung
+ Tầng 3 +4: Phục vụ nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi, mỗi tầng gồm 2 phòng ngủ và 1 wc chung. Phòng thờ được bố trí tại tầng tum và khu sân thượng.

Với mỗi mẫu nhà, KTS đều dựa trên phong thủy hợp với tuổi của chủ nhà để đặt hướng công năng sao cho hợp lí.
– Năm sinh dương lịch: 1980
– Năm âm lịch : Canh Thân
– Ngũ hành(bản mệnh): Thạch Lựu Mộc tức gỗ cây Lựu Đá
– Quẻ mệnh(trạch mệnh): Khôn Thổ
+ Hướng tốt: Tây Bắc (Phước Đức); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y)
+ Hướng xấu: Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông (Hoạ Hại); Đông Nam (Ngũ Quỷ); Nam (Lục Sát)

Một số phối cảnh nhà phố lô góc 4 tầng hiện đại tại Hà Đông

Thiết kế nhà phố lô góc 4 tầng hiện đại

Với lợi thế 2 mặt, KTS đã khoe trọn vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà tại hà nội. Dễ dàng bố trí hệ cửa, đảm bảo các phòng công năng đều được thông thoáng, đặc biệt là khu vực kinh doanh tại tầng 1.

Phần mặt tiền chính, căn nhà được lùi lại nhằm bố trí sân để xe, ngăn cách với mặt đường phố bởi cổng sắt và hàng rào sắt sơn tĩnh điện màu đèn, thiết kế đơn giản nhưng tạo độ thoáng và sự sang trọng cho căn nhà.

Mặt tiền tầng 1 được phủ một lớp đá granite màu vàng đầy sang trọng, bao quanh các ô cửa kính khung nhôm màu trắng đầy nổi bật. Mặt tiền bên được bố trí hệ cửa chính, cửa sổ tạo sự thông thoáng, thuận tiện cho việc kinh doanh của gia đình.

Tầng 2,3,4 lại là một màu trắng sáng, kết hợp với các mảng khối màu đậm đã nâng cao giá trị thẩm mĩ cho mẫu thiết kế nhà phố lô góc 4 tầng. 

PC2 - Mẫu nhà phố lô góc 4 tầng hiện đại

Các đường chỉ kẻ ngang tường, ngăn cách các tầng với sự mạch lạc, dứt khoát. Đan xen cùng các viền cửa đắp nổi hình vuông, hình chữ nhật giữa nhà tạo sự độc đáo cho tỏng thể công trình.

Tầng 3+4 là không gian nghỉ ngơi nên mỗi tầng được bố trí 2 ban công nhìn về phía trước và góc chéo của căn nhà. Một bên lan can được ghép bởi các thanh sắt sơn tĩnh điện, một ban được làm bằng kính cường lực đầy an toàn. tạo độ thoáng cho phần mặt tiền.

Phía bên tay phải của ngôi nhà là tường xây ốp gạch màu tím than, kéo dài từ tầng 1 lên tầng 2 nhằm tránh nắng chiếu xiên. Đồng thời bố trí hệ đèn chiếu sáng cho mẫu nhà phố lô góc 4 tầng vào buổi tối.

Mẫu thiết kế nhà phố lô góc 4 tầng hiện đại

Hệ cửa được làm hoàn toàn bằng cách, khung nhôm với độ bền và cách âm rát tốt. Không chỉ giá thành hợp lí mà còn đảm bảo được ánh sáng cho toàn bộ không gian sống trong. KTS còn bố trí thêm các chậu cây xanh nhằm tạo sự sinh động và gần gũi hơn với thiên nhiên.

Đào Xoan
Nguồn: Sưu Tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét