Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Phối cảnh + Công năng biệt thự mái thái 3 tầng 150m2

Bên cạnh những công trình biệt thự hiện đại sang trọng. Thì những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển vẫn giữ được vị thế của nó, được nhiều chủ đầu tư yêu mến. Mẫu biệt thự mái thái 3 tầng 150m2 dưới đây chắc chắn sẽ mang lại những ý tưởng phong phú cho ngôi nhà sắp tới của bạn. Mời quý vị và các bạn tham khảo.

Phối cảnh 3D biệt thự mái thái 3 tầng 150m2

Biệt thự 3 tầng mái thái với gam màu vàng kem kết hợp hài hòa với màu trắng khiến toàn bộ ngôi nhà trở nên sang trọng và cuốn hút hơn. Cộng thêm những điểm nhấn đặc trung của phong cách tân cổ điển đến từ: phào chỉ, con tiện, con sơn, mũi tiện… khá đặc trưng và không cầu kì khiến ngôi biệt thự trở nên nguy nga, tráng lệ hơn.

Mái thái vừa mang những vẻ đẹp cổ điển, lại gợi lên một chút truyền thống nhờ lợp ngói đỏ tươi. Với kết cấu 2 lớp: đổ bê tông dán ngói đã tạo cho ngôi biệt thự sức sống bền bỉ với thời gian. Tạo cho ngôi biệt thự đẹp, khỏe khoắn và hiện đại hơn.

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển nằm trên một khoảng đất trống rộng, cây xanh bao bọc xung quanh. Đây được xem là không gian lý tưởng để cả gia đình có thể cùng sinh hoạt, nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày lao động, học tập mệt mỏi.


KTS thiết kế 2 sảnh chính phụ nhằm đón vượng khí cho ngôi nhà. Thêm nữa là hệ cửa sổ ở 2 mặt tiền với chất liệu kính cường lực khung gỗ giúp giúp không gian bên trong được mở rộng hơn, đón được nhiều gió và ánh sáng tự nhiên.

Điểm đặc trưng của phong cách tân cổ điển còn nằm ở hệ thống cột trụ cột với hoa văn sang trọng, đẳng cấp. Điều này đã giúp cho ngôi biệt thự trở nên sang trọng, vững chãi và bề thế hơn.


Chia công năng biệt thự mái thái 3 tầng 150m2


Tầng 1 được bố trí 1 gara ô tô, 1 phòng khách rộng, 1 phòng ngủ, 1 bếp và nhà ăn, wc. Sảnh chính của mẫu biệt thự được thiết kế rộng rãi khiến cuộc sống của tất cả mọi người được thoải mái, tiện nghi hơn.

Mặt bằng tầng 2 được thiết kế: 1 phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 2 wc. Các phòng đều được thiết kế với cửa sổ hướng ra bên ngoài khiến ánh sáng và không khí trong lành được chan hòa cho mỗi căn phòng.

Tầng 3 là 1 phòng ngủ nhỏ, 1 phòng thờ, 1 sân chơi, 1 sân phơi, phòng giặt đồ.

Tất cả các phòng công năng đều được bố trí thuận tiện cho giao thông đi lại. Không gian lại thoáng mát và ngập tràn ánh sáng.

Đào Xoan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét