Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Phối cảnh ngôi nhà ống đẹp 5 tầng mặt tiền hẹp 3,5m

Các mẫu thiết kế nhà ống đẹp đang được nhiều người quan tâm, với diện tích đất ngày  càng bị thu hẹp như hiện nay việc xây nhà gặp rất nhiều khó khăn, nó đòi hỏi kiến trúc sư phải có kinh nghiệm để đưa ra các phương án hợp lý

Phối cảnh ngôi nhà ống đẹp 5 tầng mặt tiền hẹp 3,5m

Qua việc Đánh giá sơ bộ về kết cấu khu đất, nhận thấy ngôi nhà vẫn còn điểm hay chiều sâu ngôi nhà kéo lại là 12m2 và mặt tiền liên lạc phía trước cũng ít người tương hỗ. những KTS gợi ý cho gia chủ sẽ thiết kế ngôi nhà ống đẹp 5 tầng đó kiểu lệch tầng để tiết kiệm diện tích nhưng vững chắc đảm bảo công năng cho những thành viên gia đình sử dụng và các ngoài mặt nội thất đương đại tăng điểm nhấn cho ko gian nhà đẹp.
Phối cảnh- Ngôi nhà ống đẹp 5 tầng mặt tiền hẹp. Phối cảnh- Ngôi nhà ống đẹp 5 tầng mặt tiền hẹp.

Mặt bằng công năng ngôi nhà ống đẹp 5 tầng mặt tiền hẹp 3,5m

các kiến trúc sư lên phương án sắp đặt mặt bằng công năng sử dụng dành cho ngôi nhà 5 tầng cụ thể cho anh Nghị như sau:
Mặt bằng tầng 1: Bước vào ngôi nhà là không gian tầng 1 gồm với phòng khách, phòng bếp, ăn và khu giếng trời, tiểu cảnh đặt ở giữa nhà. Căn phòng khách được đặt ngay vị trí trước tiên và đón hướng gió Đông Nam (sinh khí tốt) trong khoảng ngoài cửa chính đi vào. không gian tuy nhỏ nhưng được KTS chọn lọc các trang bị, màu sắc hơi kỹ có tông màu sáng chủ đạo để lúc mẫu mã không gian thêm rộng và thoáng hơn. Phía cuối nhà là khu bếp và ăn được sắp xếp gọn gàng nhưng vẫn tất cả những vật dụng nhân thể nghi, đương đại. Đáng chú ý là khu vực ở giữa nhà tạo điểm nổi bật cho ngôi nhà có hệ thống âm tường tranh trí, khu cầu thang xoắn uyển chuyển, không gian giếng trời và mang 1 hồ nhỏ nuôi cá xung quanh là không gian xanh mướt. Chính những xếp đặt tinh tế, khéo léo KTS nghe đâu đã tạo 1 phép màu khiến ko gian phát triển thành mát mẻ, thông thoáng và rất hiện đại.
Mặt bằng tầng 1- Ngôi nhà ống đẹp 5 tầng mặt tiền hẹp. Mặt bằng tầng 1- Ngôi nhà ống đẹp 5 tầng mặt tiền hẹp.
Mặt bằng tầng 2: Đây là ko gian chủ nhà dành riêng cho nơi sinh hoạt của những thành viên gia đình gồm với 1 phòng sinh hoạt chung khá rộng, một phòng ngủ mang ban công ra phía ngoài tạo sự thông thoáng và 1 khu vệ sinh khép kín dùng chung. KTS ngụ ý bề ngoài 1 phòng sinh hoạt chung khá rộng để mỗi khi gia đình anh Nghị mang đa dạng khách tới chơi hoặc gia đình với cỗ bàn thì có tận dụng khu vực này là nơi công ty. phần nhiều những phòng chức năng của thiết kế nhà ống 5 tầng đều thông thoáng nhờ gió mát, ánh sáng trong khoảng ko gian giếng trời và thông tầng đi qua.
Mặt bằng tầng 2- Ngôi nhà ống đẹp 5 tầng mặt tiền hẹp. Mặt bằng tầng 2- Ngôi nhà ống đẹp 5 tầng mặt tiền hẹp.
Mặt bằng tầng 3: Trên tầng 3 cũng là không gian dành cho nơi ngơi nghỉ thư giãn gồm hai phòng ngủ dành cho hai con nhà anh Nghị. bên cạnh là hai khu vệ sinh khép kín, sạch sẽ, tiện nghi. như vậy như tầng 2 những phòng ngủ chức năng đều rất thông thoáng khi mang ban công và giếng trời, thông tầng đi qua.
Mặt bằng tầng 3- Ngôi nhà ống đẹp 5 tầng mặt tiền hẹp. Mặt bằng tầng 3- Ngôi nhà ống đẹp 5 tầng mặt tiền hẹp.
Mặt bằng tầng 4: Lên tầng 4 là tầng sắp trên cộng của ngôi nhà, KTS sắp xếp một phòng thờ gia tiên phía trước nhà. Vì anh Nghị là con trưởng nên anh rất lưu tâm tới ko gian này, vì thếKTS đã chọn lựa và bài trí nội thất ko gian tương đối thông thoáng, nội thất toát lên vẻ trang nghiêm và tôn kính. Còn phía sau nhà là một phòng ngủ nhỏ dành cho cậu em trai anh Nghị sở hữu phần đông những đồ vật tiện nghi.
Mặt bằng tầng 4- Ngôi nhà ống đẹp 5 tầng mặt tiền hẹp. Mặt bằng tầng 4- Ngôi nhà ống đẹp 5 tầng mặt tiền hẹp.
Mặt bằng tầng 5: ko gian tầng trên cũng của ngôi nhà chủ nhà bố trí làm cho 2 khu vực là sân trước và sân phía sau. có khoảng sân phía trước sẽ tiêu dùng khiến cho khu tiểu cảnh nhỏ, trên Đó được trồng các cây xanh vừa tạo cảnh quan đẹp vừa giúp đem bất chợt vào ngôi nhà. Còn sân phía sau để khiến cho sân phơi đồ. Riêng một khoảng nhỏ ở giữa gần khu cầu thang được sắp đặt làm cho kho chứa đồ hoặc là phòng giặt của gia đình.
Mặt bằng tầng 5- Ngôi nhà ống đẹp 5 tầng mặt tiền hẹp. Mặt bằng tầng 5- Ngôi nhà ống đẹp 5 tầng mặt tiền hẹp.
Nhìn chung, với diện tích tương đối khiêm tốn nhưng các kiến trúc sư đã thổi hồn vào bề ngoài kiến trúc dòng nhà ống đẹp 5 tầng, khiến ngôi nhà trở nên hiện đại, thông thoáng và nhân thể nghi. dự án đạt được hiệu quả tối đa và xác thực với bản vẽ phác thảo ban sơ, cùng lúc đáp ứng vẻ đẹp mỹ quan cao mà gia chủ mong muốn. Chính điều này khiến cho chủ nhà anh Nghị cùng những thành viên gia đình rất chấp nhận. Để được tham khảo những dòng nhà ống đẹp khác, quý khách vui lòng nhanh tay gọi cho chúng tôi công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Tạo Việt theo địa chỉ dưới đây để được tương trợ và trả lời cẩn thận nhất.

Văn phòng Miền Bắc : 0903.22.1369 | Số 52A – Lý Thường Kiệt, Phú La, Q.Hà Đông, Hà Nội
Văn phòng Miền Nam : 0967.22.1369 | Số 5.3 – Lô G, Chung cư Bình Trưng Đông, Q.2, HCM
Nguồn : Kiến tạo việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét