Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Nhà biệt thự đẹp 200m2 với không gian xanh lý tưởng

Còn gì hoàn hảo hơn lúc mái ấm của bạn là một sự kết hợp hoàn hảo giữa ko gian khi không trong lành và mau biet thu dep mang đậm dấu ấn tư nhân của chính chủ? Sổ tay ý tưởng này sẽ giới thiệu tới bạn đọc một ngôi ViLa trơ trẽn đáo nằm ở Đài Trung mang mặt trước ko bao giờ lỗi mốt, khoảng sân vườn cực rộng và mẫu mã nội – ngoại thất sẽ khiến những ai đặt chân đến chỉ muốn ở lại tức tốc.

Nhà biệt thự đẹp 200m2 với không gian xanh lý tưởng

ko chỉ duy trì được các nét đẹp đỉnh nhất nét riêng của biệt thự, tạo dáng này còn đảm bảo mối liên kết không thể thiếu giữa con người và môi trường. Ví dụ bạn thầm mơ mộng 1 cuộc sống bình dị, thanh lọc tâm hồn mỗi ngày, còn chờ gì nữa mà ko khai phá ngay?
 Cửa ra vào by 夏沐森山設計整合
tạo hình cổng vào theo lối căn bản vuông khối nhằm tạo sự tây riêng tối đa cho chủ nhân. Chất liệu bê tông chống thấm nét riêng được làm mềm lại nhờ chất liệu cửa gỗ nâu, dấu hiệu báo trước ko gian xanh bên trong. Ngoài ra, bí quyết gắn kết hình khối hai bên cổng cao và tốt cũng tạo đáng quan tâm thú vị và cá tính, bất chấp sắc xám bê tông truyền thống trơn tuột nhẵn. Khảo sát ngay 15 mẫu cửa sắt đẹp và an toàn cho nhà khách hàng.
 Hành lang, sảnh & cầu thang by 夏沐森山設計整合
Khu vực sân thượng lộ thiên hoàn toàn, ko đồ vật mái che cho phép chủ sở hữu ngắm nhìn trọn vẹn bầu trời xanh trong đầy nắng, hít thở ko khí trong lành và một nhóm chậu cây xanh thỏa sức vươn mình đón ánh sáng mặt trời. Kề bên đó, ví dụ bạn muốn phương tiện cho sân phơi nhà mình một mái che, xem ngay 6 mẫu mái che cho sân hiên mà người nào cũng phải ngửng nhìn.
 Vườn by 夏沐森山設計整合
Mở ra trước tầm mắt là 1 bãi cỏ rộng to sở hữu lối đi trải đá uốn cong mềm mại khiến khách ké thăm như lạc bước vào 1 khu vườn cổ tích. Dọc những bồn cây họa tiết lượn sóng là những chùm đèn thấp được bài trí rất khéo léo, tôn thêm vẻ đẹp lung linh, thơ mộng vào ban đêm. Trong khoảng cách nhìn này, bạn có thể Quan sát 1 phần khu vực chính của nhà vườn có ánh điện vàng ấm áp và thân mật tỏa ra từ bên trong.
 Vườn by 夏沐森山設計整合
Nhìn vào kỹ hơn cách bài trí ngoại thất, bạn sở hữu thể thấy những đồ trang hoàng đơn sơ, chất liệu gạch đá khi không sở hữu màu trắng đột nhiên bao gồm chậu cây, bàn ghế… Dưới mái hiên là 1 khoảng không gian mở khoáng đãng, rất phù hợp đi tới nơi uống trà và trò chuyện với bạn bè, người thân. Khảo sát ngay 15 mẫu mã sân vườn cho nhà ống đẹp chẳng thể từ chối.
 Cửa ra vào by 夏沐森山設計整合
một trong các tỷ mỉ khá thú vị của thiết kế cổng là chiều cao được hạ tốt hơn so sở hữu khuôn cửa. Đặc điểm này cho phép người bên ngoài với thể phần nào thấy được sắc xanh của vườn cây bên trong mà vẫn giữ được sự riêng tây cũng như đảm bảo chống thấm nước mỗi khi trời mưa.
 Cửa ra vào by 夏沐森山設計整合
nhóm bức tường bê tông thô với độ dày hơi, đảm bảo kết cấu bền vững, trong khoảng thời gian dài cho nhóm gia đình muốn sinh sống phổ quát thế hệ tại đây. Sắc xám trung tính tưởng chừng khô cứng bỗng lớn lên phông nền cho vũ điệu của bóng cây, tán lá, thêm chút dư vị vào cuộc sống hàng ngày của chủ nhân.
 Vườn by 夏沐森山設計整合
Nhờ sở hữu nhóm bức tường kính cỡ lớn, ko chỉ ánh sáng tình cờ ban ngày luôn chứa chan ngôi nhà mà về đêm, ánh điện vàng ấm áp, gần gũi cũng lan tỏa đến khu vườn, tạo cảm giác khôn xiết êm ả, thăng bình.
 Phòng học/Văn phòng by 夏沐森山設計整合
sử dụng chính yếu hai chất liệu là gỗ và đá cẩm thạch đen, nhóm designer đã tạo nên 1 tổng thể vừa đẳng cấp, tiện nghi như một số căn biệt thự hiện đại vừa giữ được nét đồng bộ với vẻ đẹp tự nhiên của sân vườn bên ngoài. Khu vực quầy bếp được công cụ đầy đủ cộng có chùm đén không giống ai rải ánh sáng mềm mại khắp căn phòng mà không lo chói mắt hay thiếu sáng.
 Phòng học/Văn phòng by 夏沐森山設計整合
1 góc bé của đại sảnh mang lại niềm ham mê của chủ sở hữu có đời sống hoang dã thiên nhiên. Một nhóm sườn cửa đều được sơn đen đồng bộ khiến cho ko gian xanh bên ngoài thêm nổi bật, tầm thảm da to trải chính giữa phòng lôi kéo mọi ánh nhìn, với vẻ đẹp mạnh mẽ, bề thế của gia chủ.
thăm dò thêm những mẫu ViLa đẹp khác tại đây : thiết kế biệt thự 3 tầng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét