Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Thiết kế mẫu nhà ống đẹp hình khối độc đáo với mái chéo

Thiết kế mẫu nhà ống đẹp hình khối độc đáo với mái chéo ôm gọn

Mau nha ong dep hinh khoi cao 3 tầng có diện tích 4x16m là 1 dạng nhà ở hơi phổ thông ở Việt Nam sở hữu lượng xếp đặt hội họp tại các khu dân cư, thành phố và trên số đông các tuyến đường đi lại chính của một nhóm đô thị. Bởi do đặc điểm quy hoạch thị thành này đã mang sự mang đến từ thời gian Pháp thuộc và tiếp diễn được một số cán bộ quốc gia ta chủ trì tính toán đặt vị trí quỹ đất như vậy. tuy nhiên, với đặc điểm một số gia đình tại Việt Nam thường mang trong khoảng 3-5 thành viên ở cộng một nhà - vì thế cho nên các căn mẫu nhà ống đẹp với 3 tầng rất tương tự và đáp ứng về mọi mặt trong khoảng nguồn vốn xây dựng cho đến ko gian sinh hoạt dành cho cả gia đình. Và hậu đây, chúng tôi sẽ gửi đến độc giả 1 công trình kiến trúc nhà hoàn hảo dạng hình ống chiều cao 3 tầng có diện tích 4x16m như thế để bạn đọc cùng dò la.

Khách hàng mang gửi thư hỏi về việc tham vấn thiết kế kiểu dáng thiet ke nha ong dep ba tầng như mặt cuối nhà : “Xin chào các nhà thiết kế. Tôi là Công và vợ là Mai Anh hiện đang sinh sống tại Văn Điển, Tp.Hà nội. Gia đình tôi có hai cháu nhỏ và hiện đang sở hữu mảnh đất có diện tích 64m2 (4x16m), phía trước mặt là trẻ con nhỏ rộng 3m chạy qua. với số tiền tiết kiệm của 2 vợ chồng chúng tôi đủ kinh ph í để tạo lập một ngôi mẫu nhà ống mang cao ba tầng, dự định tạo dáng lùi vào 2m. Vậy mong KTS sự giúp đỡ cho vợ chồng tôi để đáp ứng công năng tiêu dùng, một thể nghi, thông thoáng và phương pháp bài trí sao cho đảm bảo bắt buộc về tính thẩm mỹ cho môi trường sống. Tôi thật tâm cảm ơn !”


phía sau nhà lúc nhận được thư cùng gặp anh Công để giao tiếp rõ hơn về tâm tình, ước vọng của anh, KTS đã cử người xuống đo đạc, dò hỏi hiện trạng khuôn viên đất. trong khoảng đó, KTS đã triển khai tính toán đặt vị trí khuôn viên đất công năng dành cho mẫu thiết kế nhà ống cao ba tầng cho gia chủ như sau:

MB tầng 1 : Do diện tích mặt bằng khu đất có chiều rộng hẹp chỉ 4m nhưng bổ ích thế về chiều sâu 16m cộng mang phía trước nhà là ngõ nhỏ không với phổ biến người liên hệ, khá thoáng đãng nên KTS đã chừa lại diện tích khiến mảnh vườn nhỏ mặt phía cuối để đảm bảo những phòng chức năng đều thông thoáng và một nhóm phòng được vuông vắn.

không gian phía trước mặt tiền tài thiet ke kien truc kieu moi này được KTS tận dụng diện tích trồng những cây xanh, vừa tạo cảnh quan vừa tạo nên sự thoáng mát cho ngôi nhà. Cũng từ cổng chính đi vào là ko gian tầng một gồm với phòng khách, khu bếp, phòng ăn, khu công trình phụ chia thành khu vệ sinh và phòng tắm giặt. không gian được bài trí căn bản sở hữu nhóm màu sắc trắng chủ đạo vừa tiết kiệm kinh phí đầu tư vừa làm những phòng thêm rộng rãi. không những thế, dù tối giản song chủ nhà rất lưu tâm đến một nhóm đồ vật chọn lọc trong căn phòng, anh định nghĩa dù không cần rộng rãi nội thất nhưng lúc bài trí cần đảm bảo tính cấp tiến, vẻ đẹp thẩm mỹ và tạo được ko gian thông thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Vì thế KTS đã sử dụng phần nhiều nội thất gỗ đột nhiên màu sáng ko sơn phối trên gam màu trắng chủ đạo của ngôi nhà. cộng với đó là nhóm phụ kiện tạo điểm thu hút như rèm cửa nhẹ nhàng để đảm bảo sự tây riêng cho căn phòng khách, hay cầu thang được khiến cho dọc nhà khiến ko gian sinh hoạt chung ở tầng một được rộng rãi…Có thể nhắc không gian nhà hoàn mĩ chiều cao 3 tầng được thông thoáng và chứa chan ánh sáng tự nhiên nhờ khu vườn tiểu cảnh phía cuối nhà và khoảng cầu thang, thông tầng chạy qua.


MB tầng hai : Đây là không gian dành riêng cho một nhóm thành viên gia đình khách hàng gồm mang hai phòng ngủ, một phòng dành cho vợ chồng và một phòng dành cho cậu con trai út. Riêng phòng ngủ của các bạn với ban công ra phía ngoài tạo sự thoáng mát cho căn phòng và tạo cảnh quan tiểu cảnh nhỏ phía trước. các phòng đều tiêu dùng chung 1 khu vệ sinh khép kín nhằm tiết kiệm diện tích và giảm mức giá tiền đầu tư cho chủ nhà. dù thế, một số phòng ngủ đều được bài trí nội thất cao sang, những phương tiện đều được chọn lựa để bài trí không đa dạng nhưng tạo được sự đáng chú ý, nét riêng ko gian riêng của cậu con trai út nổi trội, lung linh, đầy màu sắc dành cho con nhỏ.

MB tầng 3 : Tầng trên cùng của ngôi nhà KTS sắp xếp 2 phòng ngủ dành cho cô con gái to được trang trí rất trẻ trung, thời đại mới. Còn phòng còn lại nhỏ dành cho nhà mỗi khi mang khách hoặc người cao tuổi ở lại. Trên tầng này KTS cũng chỉ bố trí 1 khu vệ sinh để tiết kiệm không gian. tuy nhiên, KTS tận dụng một khoảng trong khoảng phòng ngủ hậu đi ra khiến cho nơi phơi đồ. bên cạnh đó, không gian rất mát mẻ khi đón luồng gió, ánh sáng từ thông tầng và ban công mở tại phòng ngủ phía trước nhà ống đẹp 3 tầng hiện đại này.


Và có thiết kế nhà ống hiện đại mới nhất cấp tiến đầy cá tính này - chúng tôi tin rằng đây sẽ là một chiếc nhà xinh có trị giá về cả thẩm mĩ kiến trúc, công năng cho tới nghiên cứu phân bổ vị trí ko gian nội thất... để độc giả có thể khảo sát và tiêu dùng như 1 ý tưởng hay dành cho chính đề án của gia đình mình lâu dài ko xa. Còn chẳng hạn bạn muốn tạo dáng mới mẻ để tạo ra những không gian sống và kiểu dáng kiến trúc đúng có sở thích, cùng ý tưởng mà mình ưa thích. Xin mời hãy giao tiếp sở hữu chúng tôi thông qua số máy : 0981.22.1369 để được các KTS giàu kinh nghiệm hỗ trợ tham gia góp ý những thông tin sơ bộ về trật tự thiết kế ngoại hình chuẩn của tổ chức chúng tôi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét