Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Kiến trúc nhà ống đẹp kết hợp buôn bán.

Hiện nay các mẫu thiết kế nhà ống đang được quan tâm hơn bao giờ hết,với lối kiến trúc hiện đại phù hợp với những mảnh đất nhỏ. kiến tạo việt là đơn vị chuyên thiết kế nhà ống đẹp với  kinh nghiệm trong nghề lâu năm kiến tạo việt luôn được khách hàng đánh giá cao.

Mẫu nhà phố đẹp mà Kiến Tạo Việt giới thiệu dưới đây được ngoài mặt cho 1 gia đình có 3 người gồm bố, mẹ và 1 cô con gái. Vì khu đất vun đắp nằm ở mặt con đường chính có lưu lượng liên lạc cao, rộng rãi người tương hỗ nên chủ nhà muốn tận dụng ko gian tầng một để tạo ra cho công việc kinh doanh hàng ăn thua kiếm thêm thu nhập cho gia đình.
Nhà ống đẹp 5 tầng kinh doanhNhà ống đẹp 5 tầng kết hợp buôn bán
công trình nhà ống đẹp 5 tầng được ngoài mặt sở hữu hình khối vuông vắn, đơn thuần, khúc chiết sở hữu hệ thống cửa kính to phía mặt tiền đằng trước bên trên tầng 2 và 3 nhằm lấy ánh sáng và thông gió bỗng dưng một bí quyết tối ưu nhất có thể. Phía dưới tầng một được thiết kế bắt mắt có mặt tiền được ốp đá marble đảm bảo về mặt thẩm mỹ cũng như vệ sinh của ngôi nhà. cố nhiên chậm tiến độ là việc phối màu tương phản nhẹ mang lại sự thư thái cần mang cho công trình.


Mặt bằng công năng nhà ống đẹp 5 tầng kết hợp buôn bán.

Tầng một : Bao gồm những ko gian sau : Trên mặt bằng tầng 1, phần đông mặt bằng sàn sẽ được tận dụng để cho mục đích buôn bán và trưng bày sản phẩm của gia đình chủ nhà, phía bên trong cộng là cầu thang 21 bậc dẫn lối đi lên không gian phía trên tầng 2.
Tầng 2 : Bao gồm các ko gian sau : từ tầng một, bước qua cầu thang được mẫu mã có 21 bậc là lên không gian tầng 2, đây là nơi diễn ra hoạt động sinh hoạt thông thường của đa số các thành viên trong gia đình,với ngoài mặt khiến 2 phần, là phòng khách với diện tích 16m2 được đặt về phía mặt tiền của ngôi nhà ống đẹp 5 tầng và phòng ăn rộng 10m2 được ngăn cách thức bới lớp vách CNC nhỏ, nhằm phân chia hai không gian có nhau nhưng vẫn đảm bảo sự thông suốt của không gian đại quát. Tiếp theo là cầu thang đi lên không gian tầng 3.
Nhà ống đẹp 5 tầng kinh doanhNhà ống đẹp 5 tầng hài hòa kinh doanh
Tầng 3+4: Bao gồm những ko gian sau : Lên đến không gian tầng 3 và 4, tại đây, nhằm đảm bảo về mặt kết cấu cũng như kỹ thuật của khái quát dự án mà tầng và tầng 4 được kiểu dáng có phương pháp xếp đặt không gian như nhau gồm : 1 phòng ngủ và một nhà vệ sinh. Điểm dị biệt độc nhất ở hai ko gian của 2 tầng này, chậm triển khai là ở trên tầng 4 thay vì gộp không gian vệ sinh của tầng có phòng ngủ tạo thành ko gian khép kín như ở tầng 3 thì ở tầng 4, của phòng ngủ được đẩy lùi về phía trước nhằm để biến phòng thủ sinh thành phòng thủ sinh với thể sử dụng chung. Cầu thang để đi lên tầng trên, giao thông căn nhà sở hữu thông tầng cầu thang, nhìn căn hộ mang chiều sâu.
Tầng 5 : Của nhà ống đẹp 5 tầng chia đôi 2 khiến hai không gian, môt bên khiến phòng thờ và một bên là sân thượng thoáng mát để phơi đồ đã giặt hoặc lên hóng gió.
lúc mẫu mã nên các cái nhà ống đẹp 5 tầng, chúng tôi luôn tuyển lựa tỷ mỉ thời trang theo thị hiếu cũng như lứa tuổi của gia chủ, kết hợp có sáng tạo trong kiểu dáng của đội ngũ KTS trong thời kỳ trao đổi và lên phương án xây dựng dự án. sở hữu thiết kế kiến trúc đương đại, cộng cách thức sắp đặt ko gian linh hoạt, phụ thuộc rộng rãi vào số lượng thành viên, những thế hệ sống trong căn nhà, màu sắc cũng như phương pháp sắp đặt đồ đạc hợp lý, công trình đẹp miêu tả rõ rệt gu thẩm mỹ cá tính của gia chủ, cũng như khả năng tư duy ngoại hình
của kiến trúc sư.
Nguồn : kiến tạo việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét